หายไปเพราะซ่อนไว้นี่เอง “มารี” ปล่อยภาพหวานคู่ “กัน” กลางไอจีแล้ว หลังมีข่าวลือรักร้าว

2020-05-28 14:55:19

หายไปเพราะซ่อนไว้นี่เอง “มารี” ปล่อยภาพหวานคู่ “กัน” กลางไอจีแล้ว หลังมีข่าวลือรักร้าว

Advertisement

แฟนคลับใจชื้น “มารี” ปล่อยภาพสวีตหวานคู่ “กัน ณภัทร” แล้ว หลังซ่อนไว้เพราะมีประเด็นรักร้าว...   

ยังคงเป็นที่จับตามองอยู่เรื่อยๆ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง นักร้องและพระเอกหนุ่ม “กัน ณภัทร อินทร์ใจเอื้อ” และหวานใจสาวคนสวย “มารี เบิร์นเนอร์” ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งจะมีประเด็นรักร้าวมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ตามสืบส่องกันไปหมาดๆ 






ซึ่งประเด็นรักร้าวดังกล่าวของทั้งคู่นั้น ทั้งสองฝ่ายก็ได้ออกมาเคลียร์ให้แฟนๆ ได้ใจชื้นกันแล้วว่า ทั้งคู่ยังไม่ใช้คำว่าเลิก แต่ก็ยอมรับว่าความสัมพันธ์มีปัญหาจริง จึงยอมถอยคนละก้าวเพื่อทบทวนเรื่องราวระหว่างกัน ก่อนจะตัดสินใจว่าจะประคับประคองกันไปในทิศทางไหน และยืนยันว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้มีปัยหามือที่ 3 หรือครอบครัวไม่ปลื้มอย่างข่าวลือ 

(อ่านข่าว : จะไปต่อหรือพอแค่นี้ "มารี" เปิดใจครั้งแรก หลังข่าวลือยุติสัมพันธ์ "กัน นภัทร")

(อ่านข่าว : มาช้าแต่มานะ !! "กัน นภัทร" เคลียร์ใจหมดเกลี้ยง "มารี" เข้าใจไหมเอ่ย ?)




และหลังจากที่ทั้งหนุ่มกันและสาวมารีได้ออกมาเคลียร์ใจให้ได้ทราบแบบนี้แล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับคนรัก “กัน-มารี” เข้ามาส่งกำลังใจให้ทั้งคู่รีบเคลียร์ปัญหาที่ค้างคา จับมือเดินไปข้างหน้า และกลับมาหวานชื่นดังเดิมกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




และล่าสุด (28 พ.ค. 2563) ในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวมารี ก็ได้กลับมาปรากฎภาพความสวีตหวานหลายๆ ภาพ ที่สาวเจ้าได้ทำการซ่อนไว้ก่อนหน้านี้แล้ว

นับว่าเป็นสัญญาณดีไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะไม่แน่ว่าทั้งคู่อาจจะเคลียร์ปัญญาต่างๆ ได้ลงตัว และกลับมาหวานกันเหมือนเดิมแล้ว หรือไม่ความสวีตหวานก็อาจจะทวีหนักขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : marie_broenner