สาวโรงงานสุดมึนถูกชกหน้า-เตะน่วมกลางตลาด

2020-05-28 12:20:15

สาวโรงงานสุดมึนถูกชกหน้า-เตะน่วมกลางตลาด

Advertisement

สาวโรงงานสุดโชคร้าย เดินอยู่ดีๆ ถูกชกหน้า-เตะจนน่วมกลางตลาด โร่แจ้ง ตร.ให้จับกุม

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.63 จากกรณีภาพจากกล้อวงจรปิดภายในตลาดหัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ปรากฏภาพหญิงสาวถูกชายทำร้ายร่างกายทั้งต่อยทั้งเตะจนล้มลงไปนอนกองกับพื้น ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวนิว 18 จึงลงพื้นที่ไปพบกับ น.ส.ภรณ์อุมา อินทร์รุ่งเรือง อายุ 36 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ก่อนพาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ภายในตลาดหัวรอ พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า หลังเลิกงานจากโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ตนแวะเดินตลาดเพื่อซื้อกับข้าว




โดยขณะที่ตนกำลังหันหลังได้ไปชนกับชายที่ปรากฏอยู่ในคลิป จู่ๆ ชายคนดังกล่าวต่อยเข้าที่ใบหน้าและหลังจนตนต้องวิ่งหนี แต่คนก่อเหตุยังตามมาเตะซ้ำจนตนล้มลง และยังตามาเตะซ้ำอีก โดยชายคนดังกล่าวบอกว่าเดินชนไหล่ทำไม ไม่พอใจเพราะไม่ได้ขอโทษ แล้วเดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนจึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา

ต่อมาที่ นางสาวฤติมา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี พี่สาวของนายเอกชัย หรือตี๋ อายุ 32 ปี ชายที่ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมยืนยันว่าเป็นพี่สาวของนายตี๋ ผู้ก่อเหตุ โดยก่อนหน้านี้น้องชายเคยมีประวัติติดยาเสพติด ซึ่งได้รับการบำบัดแล้ว แต่ก็กลับไปเสพยาเสพติดอีก ทำให้มีอาการทางประสาท



สุดท้ายทางบ้านต้องพาไปรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ จนแพทย์ลงความเห็นว่าเป็นผู้ป่วยโรคจิตเวช ต้องรับประทานยาอยู่เป็นประจำ หลังจากนั้นน้องชายจะมีอาการทางจิต โดยมีอารมณ์แปรปรวน ชอบโวยวายทะเลาะกับคนในบ้านและคนนอกบ้านเป็นประจำ ซึ่งทางบ้านก็คอยระวัง และให้ยากินอยู่ตลอดเวลา จนมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้จะนำตัวน้องชายไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ทันที ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นทางครอบครัวยินดีที่จะจ่ายค่ารักพยาบาลให้กับผู้เสียหาย และหลังจากที่น้องชายรักษาตัวออกจากโรงพยาบาลศรีธัญญา แล้ว ตนจะพาน้องชายไปอยู่ในที่ที่คนไม่พลุกพล่าน เพราะเกรงว่าน้องชายจะก่อเหตุซ้ำรอยอีก