แฟนๆ เป็นห่วงสุดใจ "เต ตะวัน" โพสต์ซึมๆ ช่วงนี้เจอแต่เรื่อง "เลือดตกยางออก"

2020-05-28 12:10:44

แฟนๆ เป็นห่วงสุดใจ "เต ตะวัน" โพสต์ซึมๆ ช่วงนี้เจอแต่เรื่อง "เลือดตกยางออก"

Advertisement

แฟนคลับส่งความห่วงใยล้นๆ ให้ เต ตะวัน" หลังโพสต์อัพเดตชีวิตเดือนนี้มีแต่เรื่องเจ็บตัว ...คาด โดนพิษแมลงก้นกระดก



สงสารพ่อเสียเหลือเกิน ต่อไปจะเดินเหินหรือทำอะไรให้รอบคอบระมัดระวังมากกว่านี้นะ จะได้ไม่เจ็บตัวอย่างนี้อีก ... เหล่าแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงเพื่อนๆ แห่ส่งความห่วงใยล้นทะลักให้ หนุ่ม "เต ตะวัน" หลังโพสต์อัพเดตชีวิตเดือนนี้มีแต่เรื่องเจ็บตัว ...






เป็นนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนโก๊ะกังอังปังแมนอยู่เป็นทุนเดิม เวลาถ่ายทำรายการก็มักจะมีภาพแคนดิดหรือวิดีโอแอบถ่ายของทีมงานตัดออกมาให้แฟนๆ ได้ขำขันกับความเปิ่นสุดน่ารักๆ ของเขาตลอดแทบทุกรายการ ยิ่งเวลาอยู่กับเพื่อนด้วยแล้ว เขาผู้นี้ยิ่งไม่ค่อยระวังตัวเอง ปล่อยชิลล์ตามสบาย จนโดนแอบถ่ายอยู่เรื่อยๆ สำหรับหนุ่ม "เต ตะวัน วิหครัตน์" ยอดชายนายเตเจ้าปัญหาชีวิตนี้มีแต่คำถามมากมายเต็มไปหมด แต่ในบางครั้งความซุ่มซ่ามของหนุ่มเตก็ทำให้ต้องเจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ ยังความห่วงใยแก่แฟนคลับและเพื่อนฝูง





ล่าสุดหนุ่ม "เต ตะวัน" ได้โพสต์เซตภาพผ่านช่องทางทวิตเตอร์ เป็นภาพเท้าซ้ายที่มีผ้าพันอยู่รอบๆ ส่วนอีกข้างก็มีพลาสเตอร์ยาแปะอยู่ แถมเนื้อตัวก็มีรอยแดงเป็นจ้ำๆ บริเวณกว้าง พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ เพื่ออธิบายสาเหตุของบาดแผลตามอวัยวะต่างๆ ของร่างกายว่า 

"โดนแมลงกัดจริงจริ๊งงงง ...  



เดือนเเห่งการเจ็บตัว

เอ็นอักเสบ เหล็กสนิมบาด เเมลงดุร้ายซักอย่างกัด ล่าสุดเป็นฝีที่ข้อศอก จบการรายงาน

#กินกันกับเตนิวSpecial"







ซึ่งเมื่อเหล่าแฟนคลับทั้งหลายได้เห็นต่างก็ส่งความห่วงใยอย่างถล่มทลาย หลายคนสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากพิษของแมลงก้นกระดกก็เป็นได้ พร้อมทั้งอยากให้นายเตดูแลตัวเองดีกว่านี้จะได้ไม่ต้องเจ็บตัวอีก เพราะครั้งหน้าอาจมีเหตุอันตรายร้ายแรงที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ บ้างก็อวยพรให้หายไวๆ เดือนหน้าขอให้เป็นเดือนที่ดีไม่ต้องเจอเรื่องแบบนี้อีก โดยมีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการเข้ามาคอมเมนต์แซวแกมห่วงใย แต่ยังติดอารมณ์จิกกัดหนุ่มเตอีกด้วย อย่างนักแสดงหนุ่ม "โอบนิธิ" ก็ได้เขียนคอมเมนต์ฮาๆ เรียกเสียงหัวเราะสนั่นลั่นทวิตเตอร์เลยทีเดียว