รวบ! ชายคลุ้มคลั่ง กระหน่ำแทงเพื่อนบ้านดับ

2020-05-28 11:35:15

รวบ! ชายคลุ้มคลั่ง กระหน่ำแทงเพื่อนบ้านดับ

Advertisement

ชายคลุ้มคลั่ง ใช้มีดกระหน่ำแทงเพื่อนบ้านเสียชีวิต ขณะตั้งวงดื่มสุราอยู่กับคนในครอบครัว หลังก่อเหตุเดินกลับออกไปแบบใจเย็น ปั่นจักรยานกลับบ้าน อาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า รอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

วันที่ 27 พ.ค. เวลา 20.45 น. พ.ต.ท.ธีรพันธุ์ เรืองเกษมพงษ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.นครชัยศรี อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจาก รพ.ห้วยพลู มีคนถูกแทงเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่ รพ.ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตชื่อ นายอ้อย มุขสิกาเวช อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/4 ม.1 ต.ดอนดอนแฝก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีบาดแผลด้านหลัง หลายแผล โดยเหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 9/12 ม.1 ต.ดอนแฝก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบนายสำราญ มุขสิกาเวช อายุ 35 ปี ลูกชายผู้ตาย กำลังล้างทำความสะอาดรอยเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ว่ากล่าวตักเตือนไป ลูกชายผู้ตายจึงยกมือไหว้ และกล่าวขอโทษ ต่อจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกชายของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายสวัสดิ์ อายุ 65 ปี เป็นเพื่อนบ้านกับพ่อ ก่อนเกิดเหตุ พ่อนั่งดื่มอยู่กับคนในครอบครัว ผู้ก่อเหตุปั่นจักรยานมาจอดไว้นอกรั้ว เดินเข้ามาด้านหลังพ่อ ใช้มีดจ้วงแทงไปหลายครั้ง โดยไม่มีสาเหตุ จนพ่อล้มลงไปนอนกับพื้น หลังก่อเหตุเดินกลับออกไปแบบใจเย็น และปั่นรถจักรยานกลับบ้าน หลานๆ ที่อยู่ข้างบ้าน ช่วยกันอุ้มพ่อขึ้นรถ นำไปส่ง รพ. และก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ในที่เกิดเหตุ ยังพบมีดยาวประมาณ 1 ฟุต และเสื้อของผู้ตาย




ต่อจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังไปที่บ้านของผู้ก่อเหตุ พบผู้ก่อเหตุ อาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำตัวไปสอบปากคำต่อที่ สภ.นครชัยศรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุอาจมีอาการผิดปกติทางสมอง ก่อนหน้านี้ ก็เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาก่อน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับดำเนินคดี เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน