เหงาแย่ไม่มีข่าว..."ใหม่" ชินโดนเปรียบเทียบ"มิว"

2017-09-20 15:15:07

เหงาแย่ไม่มีข่าว..."ใหม่" ชินโดนเปรียบเทียบ"มิว"

Advertisement


ยังคงเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์โกยเงินเข้ากระเป๋าแน่นๆ สำหรับ ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ แต่ไม่วายโดนนำไปเปรียบเทียบกับนางเอกรุ่นพี่อย่าง มิว-นิษฐา จิระยั่งยืน มาแรงที่กวาดงานโฆษณากันอย่างสูสี งานนี้เจอสาวใหม่เลยสอบถามถึงเรื่องนี้พร้อมอัพเดตเรื่องที่ไปดูแฟชั่นโชว์ที่อเมริกาได้ความว่า

ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ไปค่ะ ต้องขอบคุณที่เชิญใหม่ไปค่ะ ดีใจมากๆ โชว์สวยมากค่ะ ก็ได้เจอเซเลบดังๆ หลายท่านแต่ได้เห็นไกลๆ อย่าง นิโคล คิดแมน สวยมากค่ะแต่ไม่กล้าขอถ่ายรูป คนนี้เห็นใกล้มากค่ะ ก็เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ในทุกครั้งค่ะ เพราะเราไม่รู้ว่าเราจะไปเจออะไรบ้าง



งานพรีเซนเตอร์มีอีกเยอะไหม ?
เดี๋ยวมีค่ะ ได้ทำอะไรที่หลากหลายมากขึ้น

โดนเทียบเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์แข่งกับ "มิว นิษฐา" ?


แอบเห็นข่าวอยู่ มันเด้งขึ้นมาในไอจี ไม่มีอะไรเลย ใหม่เจอข่าวแบบนี้มานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว ไม่ว่าแฟนคลับใหม่ แฟนคลับพี่มิวคงรู้ดีว่ามันไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่มีแย่งค่ะ ใหม่ขอแค่มีงาน แค่มีคนคิดถึง มีงานเท่านั้นพอแล้วค่ะ 

อึดอัดกับข่าวนี้มั้ย ?
ไม่อึดอัดเลยค่ะ จับโยงกับคนที่เรารักทุกคนเลย เราเลยรู้ว่ามันเป็นยังไง กับพี่มิวก็น่ารักมากค่ะ ข่าวแบบนี้สบายๆ เจอมาเยอะ แฮปปี้ ไม่มีแล้วรู้สึกเหงา (หัวเราะ) งานต่างประเทศก็มีเรื่อยๆ ค่ะ ปีนี้ก็มีเพิ่มมา แต่ไม่ได้นับว่ากี่ตัว แต่หลุดก็มีค่ะ เป็นเรื่องปกติ

มีเอาเราไปเปรียบเทียบกับ "มุกดา" ว่าคล้ายกัน?
น้องก็น่ารัก ถามว่าเหมือนไหม หลายคนจะมีความคล้ายใหม่ มีน้องคนนั้นหน้าเหมือนใหม่ แต่ก็ไม่ได้เหมือนไปซะทีเดียว ทุกคนจะมีความเป็นตัวของตัวเอง สวยในแบบของตัวเอง น่ารักในแบบของตัวเอง ทุกคนจะมีความชัดเจน และแตกต่าง






ใหม่ไม่เหงาค่ะ ทำงานๆๆ ใครว่าอะไร โอ๊ะ!! ปล่อยเค้า...




"มิว" หนูไม่รู้ เค้าเอาหนูไปเปรียบเองค่ะ 


"มุกดา" คลื่นลูกใหม่ ที่ถาโถมกระแสความเปรี้ยงเทียบรุ่นพี่อย่าง "ดาวิกา"