บ๊าย...บาย Blue Shade “เซฟ ภาณุวัฒน์” แจ้งข่าวเศร้า ประกาศยุบวงแล้ว !

2020-05-28 10:35:39

บ๊าย...บาย Blue Shade “เซฟ ภาณุวัฒน์” แจ้งข่าวเศร้า ประกาศยุบวงแล้ว !

Advertisement

เหตุไม่ได้เกิดจากโควิด “เซฟ ภาณุวัฒน์” นักร้องนำ “Blue Shade” ประกาศข่าวเศร้าแจ้งยุบวง พร้อมเผยสมาชิกทุกคนยังรักกันดี ขอบคุณความทรงจำดีๆ และแรงสนับสนุนเรื่อยมา


ทำเอาบรรดาแฟนเพลงและแฟนคลับต่างเศร้าไปตามๆ กันเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ได้เห็น “เซฟ ภาณุวัฒน์ ภูมิผล” นักร้องนำวง “Blue Shade” (บลูเฉด) ออกมาประกาศปิดฉากความเป็นบลูเฉดผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ซึ่ง “Blue Shade” นั้นก็ถือว่าเป็นวงดนตรีป๊อบฮอตในมวลหมู่วัยรุ่นอีกหนึ่งวง ที่ได้สร้างผลงานเพลงฮิตติดหูออกมาโดนใจคนฟังอยู่หลายเพลงเลยก้ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น อยากเจอ, ถ้าเรายังคิดถึงกัน, รักฉันเพราะอะไร, ความรักที่ดีที่สุด และอื่นๆ อีกหลายเพลง




โดยเมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก “Panuwat Phumiphol” ได้เผยภาพพร้อมหน้าสมาชิกวง และข้อความประกาศยุบวงไว้ว่า…




“จะเริ่มยังไงดี มีหลายคนถามเรื่องเพลงใหม่ เรื่องไลฟ์เข้ามาสั้นๆ เลยละกัน พวกเราจะขอปิดกิจการ วงบลูเฉดแต่เพียงเท่านี้นะครับ

สาเหตุไม่ได้เป็นเพราะโควิด อาจจะเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาแต่ไม่ใช่สารตั้งต้นครับ 5555 ส่วนสาเหตุจริงๆ เราบอกไม่ได้ classified ครับ ยังไงก็ตามพวกเรารักกันดี รักกันมาก เหมือนพี่น้องแท้ๆ ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันครับ



ขอบคุณทุกๆ คนที่ชอบเพลงเรา ขอบคุณที่สนับสนุนเรามาตลอด ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณความทรงจำดีๆ ครับ

จนกว่าจะพบกันใหม่ครับ Bye bye, Blueshade”




ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเซฟได้ออกมาเผยภาพพร้อมด้วยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างกันเศร้า เสียดาย และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ว่าบรรดาหนุ่มๆ “Blue Shade” จะอยู่ที่ไหนก็จะติดตามและสนับสนุนต่อไป




นอกจากนี้ในอินสตาแกรม blueshade_band ล่าสุดก็ยังได้เผยภาพพร้อมข้อความบอกว่า... “ถึงทุกๆ คน ได้โปรดจำพวกเราไว้ ไว้พบกันใหม่นะครับบ๊ายบายย จาก Blueshade”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : blueshade_band




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Panuwat Phumiphol