ตร.จ่อแจ้งข้อหาหนุ่มฟาดไม่ยั้งลุงขับแท็กซี่

2020-05-28 09:55:36

ตร.จ่อแจ้งข้อหาหนุ่มฟาดไม่ยั้งลุงขับแท็กซี่

Advertisement

ตำรวจ จ่อแจ้งข้อหาหนุ่มหัวร้อน ใช้หมวกกันน็อกฟาดไม่ยั้งลุงขับรถแท็กซี่ ฐานทำร้ายร่างกาย

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.63 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีคนขี่รถจักรยานยนต์ ใช้หมวกกันน็อกฟาดลุงขับแท็กซี่ตามใบหน้าและร่างกายได้รับบาดเจ็บ บนถนนกัลปพฤกษ์บริเวณ 4 แยกไฟแดงขาเข้าถนนบางแค เขตบางบอน กทม. ซึ่งเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สน.บางขุนเทียน ก่อนที่คนก่อเหตุจะเข้ามอบตัว

โดย พ.ต.อ.กฤษณะ ระบุว่า คดีนี้แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ คดีทำร้ายร่างกาย และคดีทางจราจร ซึ่งในส่วนของคดีทำร้ายร่างกายนั้น ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อหาผู้กระทำความผิดในความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ




ส่วนของคดีทางจารจร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง อาทิ กล้องวงจรปิด และพยานบุคคล เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงทางคดีก่อนดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ทั้งนี้อยากฝากเตือนไปยังผู้ใช้รถใช้ถนนว่าไม่ควรใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา เมื่อเกิดเหตุควรจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พร้อมเน้นย้ำว่้าอย่าใช้กำลังตัดสิน เพราะไม่ว่าการกระทำใดการกระทำหนึ่งอาจส่งผลเสียแก่ตนหรือผู้อื่นได้ โดยผู้เสียหายสามารถนำหลักฐานด้วยการถ่ายภาพทะเบียนรถ ตำหนิรูปประพรรณ สี ยี่ห้อ รุ่น หรือหลักฐานอื่นๆ ไปแจ้งที่สถานีตำรวจซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบ หรือแจ้งได้ที่สายด่วน 191 ตลอด 24 ชั่วโมง