"พีช - แพท" โดนพุ่งเป้าเป็นไฮโซคืนดีนางเอกดัง หลัง "แจ็คเกอรีน" จับเรดาร์คู่รักรีเทิร์น ?

2020-05-27 16:10:34

"พีช - แพท" โดนพุ่งเป้าเป็นไฮโซคืนดีนางเอกดัง หลัง "แจ็คเกอรีน" จับเรดาร์คู่รักรีเทิร์น ?

Advertisement


ชาวเน็ตจมูกดี ได้กลิ่นรักรีเทิร์นจากคู่รักไฮโซ "พีช - แพท" หลังนักข่าวสาวสองเปิดประเด็นเด่นสนั่นวงการ 





หลังจากที่นักข่าวสายเผือกเพลิดเพลินบันเทิงเมาท์แตก "แจ็คเกอรีน" แห่งไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ได้ออกมาเผยเรื่องราวดีๆ ที่มีคนวงในเขาจับโป๊ะจับปลาได้ว่า มีกลิ่นความรักหอมโชยลอยออกมาอีกครั้งจากคู่รักเก่าที่เพิ่งร้างลาไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยลือกันว่าเป็นเพราะมือที่สามฝังเพชรเป็นต้นเหตุทำรักพัง ซึ่งฝ่ายชายเป็นถึงไฮโซตระกูลดังที่มีผลงานผ่านหูผ่านตามาบ้างในวงการบันเทิง ส่วนฝ่ายดาราสาวหน้าหวานนั้นหรือ เธอก็คือหนึ่งในตองอูเป็นนางเอกแถวหน้าที่มีอีเวนต์สับๆ แทบทุกวี่วันในช่วงที่ยุติสัมพันธ์กัน 





เอาล่ะค้า งานนี้ทำเอาฝูงแมงหวี่แมงวันถึงกับกระพือปีกบินกันให้ว่อน หลายตัวโบยบินพุ่งไปแอบส่องไอจงไอจีสาวคนดังหลายต่อหลายคนว่าช่วงนี้มีอะไรอัพเดตเคลื่อนไหวบ้างหรือเปล่า ซึ่งแมงเมาท์หลายๆ ตัวจับเรดาร์บางอย่างได้ว่า อาจจะเป็นคู่รักคู่นี้ที่เพิ่งล่มเรือรักลงกลางทะเล ปล่อยฝ่ายชายแทบร่ำไห่ไปไม่ถูกขณะสื่อจ่อไมค์ โดยฝ่ายสาวก็เอาแต่ร้องไห้ขอโอกาสเริ่มใหม่กับใครอีกคน ซึ่งสรุปหวยกลับมาออกที่ไฮโซหนุ่ม "พีช พชร" กับนางเอกสาว "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" เสียอย่างนั้น 



แต่ฝ่ายคัดค้านก็มีนะ โดยทางฝ่ายนั้นเค้าบอกมาว่า ไม่จริงหรอก เพราะนักข่าวสาวสอง "แจ็คเกอรีน" นั้น เชื่อไม่ได้ โดยให้เหตุผลต่างๆ นานา






บ้างก็บอกว่าไม่น่าจะใช่ เพราะก่อนหน้านี้ยังเห็นสาวแพทกับหวานใจคนใหม่ไปออกกำลังกายกันอยู่เลย แถมหนุ่มพีชเพิ่งมีข่าวกับสาวหน้าหมวยรวยความอินเตอร์ไปแหม็บๆ 







แต่ใช่ว่าจะมีแค่เสียงคาดเดากับคำคัดค้านเท่านั้น ที่ตีกันสลับไปมา เพราะล่าสุดยังมีบางคนนึกถึงคู่รักไฮโซอีกคู่ที่ก็เพิ่งปล่อยมือกันไปเช่นกัน โดยโยนหินถามทางว่า อาจจะเป็นคู่ของ "ต๊อด ศิณะ" กับ "พีค ภัทรศยา" เพราะทั้งคู่ก็ลงล็อกกับคำใบ้ที่สาวแจ็คเกอรีนให้มาพอดิบพอดี




อย่างไรก็ตาม เรื่องความรักหรือไม่รักจะรักหรือว่าไม่รักแบบนี้ มันเป็นเรื่องของคนสองคนเพียงเท่านั้น ฝ่ายคนข้างบ้านอย่างเราๆ ท่านๆ ก็คงได้แต่เฝ้าดูอยู่รอบนอก แต่หากว่าเป็นคู่ใดคู่หนึ่งที่เดาๆ กันมา ก็ขอแสดงความยินดีด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้วเราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า คู่ไหนใครกันจะขยับเขยื้อนเคลื่อนไหวตอบรับกับกระแสข่าวลือข่าวนี้กันแน่ ต้องติดตามเด้อค่า