คนเก่าเริ่มกลับมา “กุ๊บกิ๊บ” อวดเอวเอส หลังอยู่ไฟ 18 วัน แฟนๆ กรี๊ดหุ่นดีเร็วมาก

2020-05-27 15:05:00

คนเก่าเริ่มกลับมา “กุ๊บกิ๊บ” อวดเอวเอส หลังอยู่ไฟ 18 วัน แฟนๆ กรี๊ดหุ่นดีเร็วมาก

Advertisement

สตรองมากชีวิตแม่ลูกอ่อน “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” อวดหุ่นปังหลังคลอด “น้องเป่าเป้ย์” แถมถลกเสื้อโชว์เอวเอสหลังอยู่ไฟนาน 18 วัน ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดให้หุ่นแซ่บ กลับมาผอมไวมาก


ทำเอาแฟนคลับน้อยใหญ่และเพื่อนดาราร่วมวงการต่างพากันชมเปาะเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า เป็นคุณแม่ที่หน้าสวยใส และหุ่นดีผอมลงเร็วมาก สำหรับคุณแม่ลูกสองหมาดๆ อย่างสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ภรรยาสาวคนเก่งของซุปตาร์หนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ KPN” ซึ่งหลังจากที่สาวเจ้าได้คลอดลูกคนที่ 2 “น้องเป่าเป้ย์” ไปได้เกือบ 20 วัน หุ่นคุณแม่คนสวยก็เข้าที่เข้าทางรวดเร็วมาก




ซึ่งนอกเหนือจากความน่ารักของสองศรีพี่น้องอย่าง “เป่าเปา” และ “เป่าเป้ย์” ที่คุณแม่กุ๊บกิ๊บได้เผยให้ได้ชมไปแล้วนั้น ก็ยังมีพัฒนาการความปัง การคืนร่างเก่าที่ทั้งสวย ทั้งแซ่บ หลังอยู่ไฟหลังคลอดมานานหายวันของเจ้าตัวมาฝากให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อย




โดยล่าสุด (26 พ.ค. 2563) สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้เผยภาพตัวเองขณะที่กำลังมาร์กหน้าอยู่ ยืนอวดหุ่นเอวเอสหลังคลอดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…






“*18 days later… อยู่ไฟ เอาลูกเข้าเต้า ปั๊มนม เลี้ยงลูก 2 คน กลางคืนนอนน้อย คลอดธรรมชาติ 18 วัน จีจีคนเก่าเริ่มกลับมาแล้ว #เป็นกำลังใจให้คุณแม่ลูกอ่อนทุกคน #หุ่นเราต้องกลับมา”

ทำเอางานนี้มีบรรดาแฟนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความเก่งของการเบ่งคลอดแบบธรรมชาติ และกรี๊ดสนั่นให้กับน้ำตัวที่หายไปไวมากๆ ของคุณแม่ลูกสองกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gggubgib36