ฟาดรูปรัวๆ ดับความคิดถึง “เกรซ” เข้ายิมโพสท่าอวดหุ่นเริ่ด กล้ามท้องแน่นชวนอิจฉา

2020-05-27 14:15:26

ฟาดรูปรัวๆ ดับความคิดถึง “เกรซ” เข้ายิมโพสท่าอวดหุ่นเริ่ด กล้ามท้องแน่นชวนอิจฉา

Advertisement

ปังมาก “เกรซ กาญจน์เกล้า” เผยลุคสาวสวยสไตล์สปร์อตเกิร์ล แชะภาพรัวๆ อวดหุ่นเริ่ด กล้ามท้องแน่น หลังยิมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง


เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่มีผิวพรรณและรูปร่างเพอร์เฟกซ์มาก สำหรับ “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” โดยเฉพาะเวลาที่เจ้าตัวอวดความออร่า หุ่นเป๊ะปังให้ได้ชมทีไรก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับพลอยใจละลายกันเป็นแถว แถมบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่หลายๆ คนต่างก็พากันแอบอิจฉาในความฟิตแอนด์เฟิร์มที่ได้มาจากการเข้ายิมออกกำลังกาย ปลุกปั้นหุ่นอย่างต่อเนื่องของสาวเกรซอยู่ไม่น้อย 




ซึ่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มาเยือนนั้น ก็ทำให้หลายสถานที่ต้องปิดให้บริการไป ซึ่งหนึ่งนั้นก็มียิมที่สาวเกรซใช้ออกกำลังกายรวมอยู่ด้วย เลยพลอยทำให้เจ้าตัวต้องพักการเสียเหงื่อในยิมไปนานเลยทีเดียว






แต่ทว่าล่าสุด สาวเกรซก็กลับมาลั้ลลาแฮปปี้ได้อีกครั้ง หลังจากที่ได้พาร่างกายอันเพอร์เฟกซ์ย่างกายเข้ามาในยิม และแน่นอนว่างานนี้สาวเกรชก็ไม่พลาดที่จะแชะภาพรัวๆ ให้หายคิดถึง แถมยังได้เผยโมเมนต์ดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชมอีกต่างหาก พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยแคปชั่นประกอบว่า…



“When I killed my workout after skipping for a month! ห่างออกกำลังจริงจังไปนานกลับมา gym ที ขอลงรูปรัวนิดนึง”

เห็นสาวเกรซกลับมาเสิร์ฟหุ่นปังสุดแซ่บในชุดออกกำลังกายให้ได้ชมแบบนี้แล้วนั้น ต่อมอยากผอม อยากได้กล้ามท้องงามๆ แบบนางเอกสาวก็กระตุกยิบๆ ขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gracekanklao