สุดว้าว “ฟลุ้ค ณธัช” ยิ้มกว้าง ! ยอดยูทูบทะลุจุดพีค 1 แสน subscribe

2020-05-26 18:20:20

สุดว้าว “ฟลุ้ค ณธัช” ยิ้มกว้าง ! ยอดยูทูบทะลุจุดพีค 1 แสน subscribe

Advertisement

ปังยิ่งกว่าปัง ! ยอดผู้ติดตามช่องยูทูบทะลุ 1 แสน "ฟลุ้ค ณธัช" สุดปริ่มหัวใจ







ยินดีด้วยจริงๆ กับความฮอตร้อนแรงสุดๆ ของเจ้าแก้มก้อน “ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” ที่มียอด SUBSCRIBE ในช่องยูทูบทะลุ 1 แสนซับฯ ไปเรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มฟลุ้คนั้นแจ้งเกิดจากซีรีส์ "ด้ายแดง" (Until we meet again series) หรือ UTMA Series ในบทบาทของ “ภาม” และถึงแม้ว่าซีรีส์จะลาจอไปอย่างแฮปปี้เอนดิ้งแล้วก็ตาม แต่กระแสความตะมุตะมิของหนุ่ม “ฟลุ้ค” นั้น ยังคงกรุ่นกลิ่นขนมไทยอยู่ในใจเหล่าแฟนๆ อย่างมิมีเสื่อมคลาย หนุ่มแก้มใสจึงยังคงมีงานต่างๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นตามช่องทางต่างๆ เสมอๆ เรียกได้ว่าน้องฟลุ้คนั้นได้รับกำลังใจและการซัพพอร์ตจากแฟนๆ ตลอดเวลานั่นเอง





ล่าสุด หนุ่มฟลุ้คก็มีเรื่องให้แฟนๆ ต้องร้องเฮและบอกแสดงความยินดีกันอย่างอึกทึกอีกครั้ง หลังช่องยูทูบของน้องแก้มก้อนที่ใช้ชื่อแอคเคานต์ว่า FLUKE NATOUCH OFFICIAL มียอดผู้ติดตามสูงถึง 1 แสนคนในวันนี้ (26 พ.ค.63) แฟนๆ ทั่วโลกจึงพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #100KFlukeNaTube เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าตัวน้อย งานนี้ทำเอาแฮชแท็กสุดฮอตติดเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นอันดับ 2 ในช่วงเช้าที่ผ่านมากันเลยทีเดียว



ถือเป็นนักแสดงที่สร้างสรรค์วิดีโอ Youtube จนมีคนติดตามเยอะมากเกินคาด แถมเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ และแรงบันดาลใจชั้นดีกับอาชีพคนยุคใหม่ที่หลายคนใฝ่ฝัน เพราะยอดผู้ติดตามที่ล้นหลามนั้นเป็นเสมือนเครื่องการันตีว่า “ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” กำลังมาแรงแบบสุดๆ อย่างแท้จริง โดยช่องดังกล่าวเป็นช่องที่หนุ่ม “ฟลุ้ค” ถ่ายทำไลฟ์สไตล์ของตัวเองแบบน่ารักๆ เป็นธรรมชาติ และถึงแม้ว่าช่องของหนูแก้มก้อนนั้นจะมีคลิปเพียงแค่ 9 คลิปเท่านั้น แต่กลับมียอดวิวหลักแสนอยู่หลายคลิปด้วยกัน เรียกได้ว่าความปังของหนุ่มฟลุ้คนั้นเกินต้านทาน ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอร่วมแสดงความยินดี และขอให้น้องฟลุ้คมียอดผู้ติดตามมากขึ้นกว่าเดิมอีกล้านๆ เท่า และพวกเราจะมาเซเลเบรทด้วยกันอีกครั้งกับน้องอย่างแน่นอน 






ขอบคุณภาพน่ารักจากเหล่าแฟนคลับจ้า