หูย เอวเอสเข็ดฟัน ! "แนนนี่ เกิร์ลลีเบอร์รี" ปัจจุบันหุ่นยังเป๊ะเวอร์เหมือนเดิม

2020-05-26 16:35:08

หูย เอวเอสเข็ดฟัน ! "แนนนี่ เกิร์ลลีเบอร์รี" ปัจจุบันหุ่นยังเป๊ะเวอร์เหมือนเดิม

Advertisement

"แนนนี่" อดีตสมาชิก "เกิร์ลลีเบอร์รี" แซ่บเวอร์ตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน แฟนคลับวี๊ดว้ายหวานใจตัวจริงล่ำมากแม่



นี่ถ้ามองข้างหลังนึกว่าเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนสสาวหุ่นเป๊ะปังคนหนึ่งแน่ๆ แต่พอหันหน้ามาแล้ว โอ๊ยยย แม่เจ้านี่มันนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปสุดโด่งดังในตำนานยุค 90 นี่นา สำหรับสาวลุคเซ็กซี่ที่มีเอกลักษณ์เป็นที่จดจำ "แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี" หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลลีเบอร์รี (Girly Berry) ที่มีกันทั้งหมด 4 สาว อย่าง กิ๊บซี่, กิฟท์ซ่า, แนนนี่ และ เบลล์ ซึ่งตอนนี้ต่างคนต่างก็แยกย้ายไปมีเส้นทางเป็นของตัวเองแล้ว มีเฉพาะบางคนเท่านั้นที่เราๆ ท่านๆ ยังคงเห็นหน้าเห็นตาอยู่ในแวดวงบันเทิงขณะนี้




 





อัพเดตชีวิตอดีตสมาชิกร่างบางสุดๆ ของวงนี้ สาว "แนนนี่" ที่ตอนนี้เธอกำลังอินเลิฟอยู่กับเทรนเนอร์หนุ่มร่างบึกบึน ซึ่งเดิมทีสาวแนนนี่ก็มีไลฟ์สไตล์ชอบดูแลตัวเองอยู่แล้ว ทั้งสองจึงกลายเป็นคู่หูรักสุขภาพไปโดยปริยาย โดยคู่รักคู่นี้จะชักชวนกันออกกำลังกายตลอด จนหุ่นห้างที่เคยปังเป๊ะตั้งแต่วัยเยาว์ ฟิตเปรี๊ยะยิ่งกว่าตอนที่เป็นนักร้องเสียอีก เรียกได้ว่าเอวเป็นรูปตัวเอสเป็นเคิร์ฟสวยน่าอิจฉา ส่วนซิกส์แพ็กนั้นเห็นชัดเป็นอย่างมาก แถมสะโพกและก้นก็กลมกลึงดูดดึงสายตาผู้พบเห็นยิ่งนัก




นอกจากนี้แล้วเมื่อโฟกัสความหวานของคู่นี้แล้วต้องบอกเลยว่าเป็นคู่ที่สวีตถึงขั้นสุดเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่มีเคมีที่ดูเข้ากันดี คาดว่าความรักคงเบ่งบานเต็มที่แล้ว ไม่แน่นะ เร็วๆ นี้อาจมีข่าวดีประกาศก่อนใครในวงเกิร์ลลีเบอร์รีก็เป็นได้ 




  

และเชื่อว่าหลายๆ คนต้องจำสาวแนนนี่ไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะว่าล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพเซตพิเศษที่เล่นเอาหัวใจชายหนุ่มทั้งหลายเต้นตุบๆ ไม่เป็นจังหวะ ก็ภาพส่วนใหญ่ของแนนนี่นั้นเน้นเผยสัดส่วนสุดเฟียส ก้นเป็นก้นเอวเป็นเอว แต่เมื่อโฟกัสไปที่ใบหน้านั้นของเธอนั้น กลับดูสาวและสวยกว่าตอนที่ออกอัลบั้มเสียอีก ถ้ามองผ่านๆ นึกว่าคนละคนกับตอนเป็นนักร้องเลยทีเดียว บางคนถึงกับลั่นว่า หลายมุมดูเหมือนนางแบบวัยใสของนิตยสารญี่ปุ่นชื่อดังก็มีปาน