ตร.เชียงใหม่ รู้แล้วจ่อรวบคนร้ายฆ่าหมกถุงขยะ 2 ศพ

2020-05-26 14:05:35

ตร.เชียงใหม่ รู้แล้วจ่อรวบคนร้ายฆ่าหมกถุงขยะ 2 ศพ

Advertisement

ตร.รู้ตัวคนร้ายฆ่าหมกถุงขยะ 2 ศพแล้ว คาดปมสังหารเกิดจากความหึงหวง เหตุผู้ตายตีตัวออกห่าง 

เมื่อวันที่ 26 พ.ค.63 พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จังหวัดเชียงใหม่ พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รองผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.อรุณศักดิ์ บัวประเสริฐยิ่ง ผกก.สภ.แม่แตง พร้อมทีมชุดสืบสวนภาค 5 สืบสวนจังหวัดและสืบสวนสภ.แม่แตง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมประชุมวางแผนการสืบสวนสอบสวนความคืบหน้าของคดีฆ่าโหดสองศพในพื้นที่ อ.แม่แตง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบนางสาวกมลทิพย์ สบกระสิบ อายุ 41 ปี หรือกุ้ง ภายในบ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 6 ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ท้ายทอยเสียชีวิต ใกล้กันพบศพนายเจริญ มณี อายุ 50 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณกกหูทะลุหน้าผาก โดยศพทั้ง 2 ถูกนำมาโยนทิ้งรวมกับกองขยะที่บริเวณหลังบ้านในสวนมะม่วง




หลังการประชุม พ.ต.อ.สุคนธ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบคนร้ายน่าจะมีสนิทสนมกับผู้ตายซึ่งเป็นคนหน้าตาดี และมีฐานะดี อดีตเคยมีสามี และมีลูกชาย 1 คนแต่เลิกรากันไปนานแล้ว ส่วนผู้ตายอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะก่อเหตุช่วงคืนวันที่ 23 พ.ค.63

โดยคาดคนร้ายแวะมาหาผู้ตาย ก่อนเกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน คนร้ายจึงจ่อยิงนางสาวกมลทิพย์ ก่อนที่คนร้ายจะใช้มือถือของนางสาวกมลทิพย์ แซท ลวงให้นายเจริญ ซึ่งเป็นชายคนสนิทของนางสาวกมลทิพย์ ให้มาหาที่บ้านในเช้าวันอาทิตย์ แล้วยิงนายเจริญ เสียชีวิตอีกราย ก่อนที่คนร้ายจะลากศพของผู้ตายทั้งสองยัดใส่ถุงพลาสติกไปโดยนทิ้งหลังบ้าน



ขณะนี้ทางตำรวจพอทราบข้อมูลแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร เพราะหลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปที่จังหวัดใกล้เคียง ตอนนี้กำลังจัดชุดติดตามไล่ล่า และประสานตำรวจในพื้นที่ให้ควบคุมตัวมาสอบสวน ขณะที่พนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับคนร้ายรายนี้โดยเร็วที่สุด

สำหรับคดีนี้ไม่มีความซับซ้อน และคาดว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุเพราะความหึงหวงนางสาวกมลทิพย์ อีกทั้งผู้ตายเคยบ่นให้ญาติฟังว่าต้องการเลิกกับผู้ต้องสงสัย เพราะเป็นคนอารมณ์รุนแรง โดยช่วงหลังนางสาวกมลทิพย์ พยายามตีตัวออกห่าง จนถูกฆาตกรรมในครั้งนี้

ทั้งนี้มีรายงานว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้ คือ นาย ข. (นามสมมุติ) บ้านอยู่ อ.แม่แตง เป็นพ่อค้ายารายใหญ่ในพื้นที่ โดยมาติดพันผู้ตายนานว่า 1 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุนาย ข.ขับรถเก๋ง มาหาผู้ตายในวันเกิดเหตุ โดยอ้างกับทางญาติผู้ตายว่าจะมาตัดหญ้า และทำความสะอาดบ้านให้



แต่นางสาวกมลทิพย์ ไล่นาย ข. ออกจากบ้าน จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง ขณะเดียวกันมีรานยงานว่า นาย ข. ตอนนี้ได้หลบหนีไปอยู่จังหวัดใกล้เคียงแล้ว ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพุ่งเป้าไปที่ประเด็นชู้สาวเพียงประเด็นเดียว เพราะผู้ตายหน้าตาดี กำลังคบหาดูใจกับนายเจริญ ผู้ตายอีกคนหนึ่ง