เอาใจไม่ค่อยถูก "ดีเจแมน" แฉ "ใบเตย" อารมณ์สวิง อยู่ๆ ร้องไห้ร้องห่มหาว่า "ไม่รัก"

2020-05-26 12:15:32

เอาใจไม่ค่อยถูก "ดีเจแมน" แฉ "ใบเตย" อารมณ์สวิง อยู่ๆ ร้องไห้ร้องห่มหาว่า "ไม่รัก"

Advertisement

ร้องไห้ร้องห่มกลัวสามีไม่รัก "ใบเตย" อารมณ์ขึ้นลงเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว "ดีเจแมน" เอาใจไม่ค่อยถูก คอยระวังเรื่องการแช่น้ำอุ่นนานๆ ...



แฟนคลับทั้งหลายรวมถึงเหล่าคุณแม่ที่ติดตามสาว "ใบเตย อาร์สยาม" เกิดตกอกตกใจเป็นห่วงความ ปลอดภัยของว่าที่คุณแม่ใบเตยกันยกใหญ่ หลังสาวเจ้ามีอาการเลือดกำเดาไหล ซึ่งหลายคนต่างคิดกันไปต่างๆ นานาว่าอาจเป็นผลข้างเคียงเกี่ยวกับภาวะการตั้งครรภ์ใช่หรือไม่ ทั้งนี้ “ดีเจแมน กุญชร” สามีคนเก่งก็ได้ออกมาพูดถึงอาการของภรรยาและสาเหตุของเลือดกำเดาที่ไหลออกมา  






งานนี้ดีเจแมนว่าที่คุณพ่อผู้ที่เป็นห่วงความปลอดภัยของภรรยาและลูกในท้องสุดหัวใจ ได้เผยว่า ตอนนี้ใบเตย เต้นเก่งและมีอารมณ์เปลี่ยนแปลงค่อนข้างบ่อย ส่วนตัวก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไรแต่รู้สึกว่าคุณแม่แข็งแรงดี เพราะปกติเห็นคนท้องอย่างเพื่อนๆ ก็จะแบบป่วยๆ อยู่บ้านเฉยๆ ทำอะไรไม่ค่อยได้ อ้วกตลอดเวลา แต่นี่ใบเตยทำได้ทุกอย่าง ก็เลยคิดว่าภรรยาเราก็แข็งแรงนะ 





ส่วนเรื่องที่มีเลือดไหลออกมา ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นเพราะฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงอะไรพวกนี้มากกว่า ตัวผมเองก็เคยเลือดกำเดาไหลตอนสมัยเรียนมัธยม เราก็ไปหาคุณหมอซึ่งเขาก็บอกว่าอุณหภูมิมันเปลี่ยน เล็บยาวๆ อาจจะไปแคะโดน แต่ตอนนี้ต้องระวังเรื่องการใช้น้ำอุ่นมาก ทางด้านอารมณ์คุณแม่ก็มีสวิงไปมาบ้างแต่ไม่ได้เกรี้ยวกราด มีแบบอยู่เฉยๆ ก็ร้องไห้หาว่าเราไม่รัก ตอนนี้พยายามทำทุกอย่างให้มีความสุข พยายามคุยพูดถึงลูก เราก็คุยกับลูกทุกวัน เพราะว่าตื่นเต้นมากๆ