"เจมส์ จิ" จัดใหญ่จัดเต็มคอนเสิร์ต ครบรอบ 24 ปี

2017-09-20 11:15:29

"เจมส์ จิ" จัดใหญ่จัดเต็มคอนเสิร์ต ครบรอบ 24 ปี

Advertisement

มีตา ทาเลนต์ และบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด จับมือกับบาโอจิ จัดโชว์พิเศษ “JAMES 4D Presented by BAOJI” (เจมส์ โฟร์ดี พรีเซนต์เต็ดบาย บาโอจิ) จัดเต็มโปรดักชั่นแสง สี เสียง อลังการ ตลอดกว่า 2 ชั่วโมง โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้กำลังใจจากแฟนคลับและเพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดงมาร่วมชม ทั้ง บอย ปกรณ์, ต่อ ธนภพ, เป๊ก เปรมณัช, นิว นภัสสร, ออม สุชาร์ รวมถึง ผู้จัดละคร พี่ปิ่น ทีวีซีน และ ป้าแจ๋ว ยุทธนา มาร่วมชม ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์

โดยคอนเสิร์ตเปิดตัวด้วยการบอกเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของ เจมส์ จิรายุ กับ D แรก Dream ความฝัน ผ่านเพลง “รักแท้เหนือกาลเวลา” ซึ่งเป็นที่มาของฉายา ซุปตาร์ฟ้าแล่บ ในชุดสูทขาวละมุน ที่มาโชว์พลังเสียงกับวงออเครสตร้า ตามด้วยบทเพลง ละครรัก ที่สะกดผู้ฟัง ทั้งฮอลล์ และเปลี่ยนอารมณ์กับเพลง ตราบธุลีดิน

ก่อนที่จะเป็นโชว์พิเศษ จากพี่ชายคนสนิท เกรท วรินทร ที่จัดเต็ม เมดเล่ย์ 5 เพลงรวด ให้ผู้ชมแดนซ์กระจาย กับเพลงดังในอดีต ทั้ง ไม่เท่าไหร่ ถอยดีกว่า ไม่อ้วนเอาเท่าไหร่ มีแฟนหรือยังจ๊ะ และวอนซะแล้ว จากนั้นจึงพักเปลี่ยนอารมณ์แฟนๆ "เกรทเจมส์" ได้จิ้นปนขำ ในเพลง สบตา




และเปลี่ยนพาร์ต การแสดง มาสู่ D ที่ 2 DESIRE ความมุ่งมั่นที่จะแสดงภาพลักษณ์และตัวตนด้านใหม่ๆ ให้ทุกคนรู้จัก 'เจมส์ จิรายุ' มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะการร้องเพลง ซึ่ง เจมส์ มาในลุค โอปป้าเกาหลี พร้อมบทเพลงกึ่งร็อก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ สนั่นฮอลล์ อย่าง ไม่บอกเธอ และ แสงสุดท้าย

และ D ที่ 3 DETERMINATION ความตั้งใจให้ทุกคนได้เห็นว่า 'เจมส์ จิรายุ' มุ่งมั่นและพัฒนาตนเองในทุกๆ ด้านอยู่ตลอดไม่เคยหยุดนิ่ง กับเซตเพลงพิเศษ ที่ขอเอาใจคนโสด คนอกหัก แต่พลังเสียงหนักแน่นทั้งเพลง ทางของฝุ่น ฟ้า โปรดส่งใครมารักฉันที ใจนักเลง และวัดใจ



ปิดท้าย ที่ DESTINY จุดมุ่งหมายที่ 'เจมส์ จิรายุ' อยากทำให้ดีที่สุด ณ เวลานี้คือ กับ โชว์พิเศษ เพลงสากล Shape of you โดยในพาร์ตสุดท้าย แฟนๆ ยังทำโปรเจกต์พิเศษ ร่วมร้องเพลง อวยพรวันเกิด อายุครบ 24 ปี กับป้าย HBD 24th ทำเอาเจมส์ จิ ถึงกับน้ำตาซึม กับความรักที่แฟนๆ มอบให้ เรียกว่า 4D ทั้งทางสายตา และจิตใจ ที่ทำให้เจมส์ สุขล้น ในวันเกิดอายุครบ 24 ปี

ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้ อาคารนิทรรศการ “รูปของพ่อ...ที่บ้านหนู” ที่หุบกระพง จ.เพชรบุรี และมูลนิธิครอบครัวข่าว โดยคุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท บมจ.บีอีซี เวิลด์ จำกัด มหาชน ยังได้ร่วมสมทบเงินทำบุญ จำนวน 1 แสนบาท ในครั้งนี้ด้วย