หวาน-เผ็ดก็ฉลุยทุกลุค “รถเมล์” เสิร์ฟสวยสไตล์สายฝ. แซ่บซี้ดสะกิดใจแฟนๆ

2020-05-26 11:35:21

หวาน-เผ็ดก็ฉลุยทุกลุค “รถเมล์” เสิร์ฟสวยสไตล์สายฝ. แซ่บซี้ดสะกิดใจแฟนๆ

Advertisement

แซ่บซี้ดแถมเริ่ดมาก “รถเมล์ คะนึงนิจ” เปลี่ยนลุคสาวหวานเป็นสายฝ. แฟนๆ แห่ชื่นชอบและให้คะแนนความปัง สิบ สิบ สิบ !


หากเอ่ยถึงชื่อพิธีกรและนักแสดงสาวสวยอย่าง “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” แล้วนั้น เชื่อว่าใครหลายๆ คนก็คงจะติดภาพสวยหวาน ยิ้มเก่งของสาวเจ้ากันไม่น้อยอย่างแน่นอน แต่ทว่าล่าสุดสาวรถเมล์ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันตะลึงและถึงกับต้องขยี้ตารัวๆ ให้กับความสวยแซ่บ สไตล์สายฝ. ที่เจ้าตัวเสิร์ฟให้ได้ชมกันเลยทีเดียว




ซึ่งเมื่อวันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมานั้น “รถเมล์ คะนึงนิจ” ก็ได้โพสต์สวยแซ่บซี้ด ในลุคสาวสายฝ. ที่เจ้าตัวได้เนรมิตตั้งแต่ทรงผม การแต่งหน้า และเสื้อผ้า ทั้งนี้สาวเจ้าก็ยังปลุกอินเนอร์ความเป็นสาวแซ่บสายมั่นในตัว ด้วยการโพสท่าเริ่ดตาจิกกล้องฟาดความปังทุกรูปเลยทีเดียว พร้อมกันนี้สาวรถเมล์ก็ยังได้เผยแคปชั่นประกอบไว้ว่า…




“ฉันเป็นคนชอบเต้นแซมบ้า 1,2,3,4, เลื่อนเลยค่ะ #youtube #rodmayaloha ตามดูได้ในยูทูบ จากคนลุคหวานไปสายฝอทำยังไง”






แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้เผยคลิปอวดเอวบาง สับขาออกสเต็ปเดินแบบสุดปัง สายตาฟาดฟันจิกกล้องแทบแตก โชว์ความปังให้แฟนๆ ได้ใจเต้นกับลุคสวยแซ่บลุคใหม่ของเจ้าตัวไปหมาดๆ เรียกได้ว่า จะเผ็ด จะหวาน สาวรถเมล์ก็ผ่านฉลุยทุกลุคสุดๆ

ทำเอางานนี้แฟนๆ ชื่นชอบลุคสายฝ. และแห่เข้ามาให้คะแนนความสวย แซ่บซี้ดพริก 10 เม็ด ของสาวรถเมย์กันไม่น้อยเลยทีเดียว แถมยังเห็นพ้องต้องกันอีกหลายเสียงเลยว่าลุคนี้ของนักแสดงสาวนั้นดีและเริ่ดมาก





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rodmayaloha