เพื่อนที่ดีต้องแบบนานา...รับหน้าที่ทำให้เพื่อนรักกัน

2017-09-20 10:33:22

เพื่อนที่ดีต้องแบบนานา...รับหน้าที่ทำให้เพื่อนรักกัน

Advertisement


เป็นหนึ่งเพื่อนที่ดีและคอยประสานรอยร้าวในแก๊งนางฟ้ามาตลอดสำหรับสาว นานา ไรบีนา หลังเพื่อนซี้อย่างเจนี่กับวุ้นเส้นต้องผิดใจกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด เจอสาวนานาเลยสอบถามเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อนทั้งสองคนได้ความว่า

ไปภูเก็ตกันมาค่ะ งานของเจนก็เป็นเรื่องปกติถ้าคนไหนว่าง ใครไม่ว่างก็เป็นเรื่องวาระโอกาสของจังหวะนั้น คือเจนี่เขาไม่อยู่พอดี และเจนเขาก็ชวนเพื่อนทุกคน ชวนเจนี่ชวนทุกคนอยู่แล้วใครว่างก็ไป จริงๆ นานาเองก็เกือบจะไปไม่ได้เหมือนกัน พอเคลียร์ได้ ก็ต้องแยกลูกกัน



ถือเป็นงานสมานฉันท์ ?
มันไม่ต้องจัดเป็นงานหรอกเนอะ เรื่องสมานฉันท์ มันเป็นเรื่องของธรรมชาติ ซึ่งถ้ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้น งานนี้ก็ต้องจัดขึ้นอยู่แล้ว จะมาครบหรือไม่ครบ ก็ไม่ได้เซตอะไรทั้งนั้น ในแก๊งก็ปกตินะคะ ไม่ได้มีอะไร ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เคยเป็นยังไงทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม

คนมองว่าเราเป็นคนกลางเคลียร์เรื่องนี้ให้เพื่อนๆ ?


นานามองว่านานาเป็นเพื่อน ซึ่งคำว่าเพื่อน หน้าที่ที่สำคัญที่สุดคือไม่อยากเห็นเพื่อนทะเลาะกันอันนี้คือจุดที่สำคัญที่สุด อะไรที่เราสามารถทำให้เรื่องหนักกลายเป็นเรื่องเบาได้ นั่นคือหน้าที่ของเพื่อน

ความสัมพันธ์ของเจนี่กับวุ้นเส้น ตอนนี้เป็นยังไง ?
เป็นเรื่องของเวลาแหละ เวลามันจะช่วยให้อะไรหลายๆ อย่างดีขึ้น นานาก็คุยทั้งสองคนคุยกับคนอื่นๆด้วย ไม่ใช่แต่นานาคนเดียวนะ คนอื่นด้วย ถามว่าลำบากใจไหมไม่ลำบากใจเพราะเพื่อนทั้งสองคนมีความเป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ และโตด้วยกันทั้งคู่ เจนี่เขามองว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนวุ้นเส้นก็เข้าใจ เราเป็นเพื่อนกันมานาน มันไม่มีการจับกลุ่มกันว่า คนนี้เป็นเพื่อนคนนี้ คนนั้นเป็นเพื่อนคนโน้นไม่มี เราโตกันแล้ว เราผ่านจุดตรงนั้นแล้ว ถามว่าวันนี้ลำบากใจไหม ไม่ได้ลำบากใจ แต่ถามว่าไม่สบายใจไหม ก็ไม่สบายใจหรอกค่ะ เราอยากให้เพื่อนรักกัน

มีแนวโน้มกลับมาเหมือนเดิมไหม ?
นานาหวังเสมอนะคะ ในมุมที่มันเกิดขึ้นอะไรทั้งหลาย อีก 50-70% มันสามารถพูดได้ว่ามันยังมีความรักของเพื่อนทั้งคู่อยู่ เราอยู่ได้ทั้งสองฝ่าย อย่าเรียกฝ่ายเรา มันแค่เป็นการไม่เข้าใจกัน ซึ่งถ้ามันยังมีความรักอยู่มันก็มีโอกาส



ต่างคนมีถามถึงกันบ้างไหม ?
ก็ถามโดยภาพรวมๆ ทั้งคู่ แต่เจนี่ก็จะมีความเป็นห่วงวุ้นว่าเป็นยังไงบ้าง มันไม่ได้เชิงโกรธกัน แต่ในวันนี้มันเหมือนมีความไม่เข้าใจกันเล็กๆ น้อยๆ นานาว่าจะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

ถ้ากลับมาดีกันความสนิทจะเหมือนเดิมไหม ?
มันต้องใช้เวลาแหละ คือต่างคนต่างงานเยอะ ต่างคนก็คุยกันเรื่องงาน นานาก็ให้คำปรึกษาเรื่องงาน เราก็ปล่อยให้เรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมชาติ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด อะไรที่มันจะกลับมาได้มันก็จะกลับมาได้ นานาเชื่อแบบนั้น



ได้คุยกับฝ่ายชายบ้างไหม ?
ไม่ได้คุยค่ะ ไม่ได้ติดต่อด้วยค่ะ