“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เจอชาวเน็ตดราม่านุ่งชุดสั้นไปใส่บาตร โดนแซะแรงไม่เหมาะสม !

2020-05-26 10:40:34

“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เจอชาวเน็ตดราม่านุ่งชุดสั้นไปใส่บาตร โดนแซะแรงไม่เหมาะสม !

Advertisement

เมียพระเอกนะ ไม่ใช่เมียตลก ! ชาวเน็ตรุมแซะ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หลังนุ่งชุดสีหวานแต่สั้นเกินไปใส่บาตรกับ “ศรราม - น้องวีจิ” เจอวิจารณ์สนั่นถึงความไม่เหมาะสม


ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะโดนจับจ้องจนเกิดดราม่ามาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับบ้านของพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และภรรยาสาวสุดที่รัก “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ซึ่งไม่ว่าสองสามีภรรยาบ้านนี้ จะอวดความน่ารักของลูกสาว “น้องวีจิ” หรือเดินสายทำดีอย่างการพาครอบครัวไปใส่บาตรในตอนเช้าเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ก็มักจะมีกระแสดราม่าจากคนที่ไม่ชื่นชอบตามวิพากษ์วิจารณ์อยู่ตลอด




อย่างล่าสุด ที่หนุ่มศรรามได้ควงภรรยาและลูกสาว ไปทำบุญตักบาตรในตอนเช้าปกติ แต่งานนี้ก็ไม่วายมีดราม่าวิ่งแจ้นเข้ามาหาภรรยาสุดที่รักอีกเช่นเคย หลังจากที่หนุ่มศรรามได้เผยคลิปขณะที่ตักบาตร และคลิปที่สาวติ๊กกำลังเล่นอยู่กับน้องวีจิ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้วนั้น ก็ดันมีหลายสายตาที่โฟกัสเสื้อผ้าที่สาวติ๊กสวมใส่ แล้วต่างพากันวิจารณ์สนั่นว่าชุดนั้นมันสั้นเกินไปไม่เหมาะสมที่จะแต่งมาใสบาตรเพราะมันดูไม่งาม ซึ่งหลายๆ คอมเมนต์ก็ได้วิจารณ์ในทำนองว่า…






“น่าจะใส่ชุดที่ดูดีกว่านี้หน่อยนะคะ” , “ใช่ค่ะบางชุดก็สั้นเกิน” , “ตัวใหญ่เหมือนโคถึกน่าจะแต่งตัวให้เหมาะกว่านี้” , “เวลาใส่บาตร เห็นเเต่ใส่สั้นเสมอ….” , “ชุดไม่เหมาะ สั้นเกิน ภรรยาพระเอก ไม่ใช่ภรรยาตลก” , “เอ่อว่าจะไม่เมนต์นะเรื่องชุดอดไม่ได้จริงๆ” , “วีจิไม่ได้ดูเลยเห็นแต่ตูดคุณแม่”

แต่นอกจากนี้แล้วก็ยังมีคอมเมนต์จากคนรักแม่จ๋าของน้องวีจิ เข้ามาคมอมเมนต์ออกโรงปกป้อง และบอกว่าชุดที่สาว “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ใส่นั้นก็ไม่ได้ดูน่าเกลียดหรือโป๊สั้นเกินไปเหมือนอย่างที่หลายๆ คอมเมนต์วิจารณ์ออกมา แถมยังจวกกลับหลายคนที่แอนตี้ครอบครัวนี้ในทำนองว่าถ้าไม่ชอบก็ให้เลิกติดตาม ไม่ใช่มาคอมเมนต์แซะอยู่อย่างนี้ 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sornram_theappitak