นัวเนียไม่เพลียเลิฟ "เอิร์ธ ณัฐนันท์" สวมบทไบเซ็กชวลนวลเนียน ขึ้นแท่นคู่จิ้นรุ่นใหญ่ !!

2020-05-25 17:30:40

นัวเนียไม่เพลียเลิฟ "เอิร์ธ ณัฐนันท์" สวมบทไบเซ็กชวลนวลเนียน ขึ้นแท่นคู่จิ้นรุ่นใหญ่ !!

Advertisement

"ตีบทแตกเว่อร์" แฟนละครยกนิ้วให้ "เอิร์ธ ณัฐนันท์" คลุกวงใน "พล พูลภัทร" สุดละมุน "แอ้ม" ภรรยาสาวคนสวยถึงกับ อึ้ง ทึ่ง ตะลึงในการแสดงขั้นเทพ



เป็นนักแสดงที่มากด้วยความสามารถจริงๆ ทั้งบทร้าย บทพระเอก พระรอง ทั้งสายสตรอง และสายโก้หรู ฯลฯ เล่นมาเยอะจนแฟนละครติดภาพความแมนสุดๆ ของหนุ่ม "เอิร์ธ ณัฐนันท์ คุณวัฒน์" แต่ล่าสุดทุกๆ คนเป็นอันต้องขยี้ตาคนละหลายๆ รอบ เมื่อหนุ่มเอิร์ธเปิดตัวคู่รักลับๆ ที่ซุกไว้ไอ้เราก็นึกว่าเป็นผู้หญิงสวยใส ว้ายยย ตายจริงดันเป็นผู้ชาย ชื่อว่านาย "พูลภัทร อัตถปัญญาพล" นักแสดงอีกคนที่ก็แมนแสนแมนพอๆ กัน เอ้ามันยังไงกันล่ะเนี่ย ...






มีอึ้งมีทึ่งมีเสียวกันสนั่นสะท้านจอทีวีกันเลยทีเดียว เมื่อละคร "ตะวันอาบดาว" ได้มีฉากหักมุมสุดพีค เรียกว่า ระทึกใจบีบดวงจิตเอามากๆ กับฉากเปิดปมที่ซุกซ่อนไว้ใครๆ ต่างลุ้นกันมานานนม ทำเอาโลกโซเชียลไฟลุกพรึ่บ แถมถูกหยิบพูดถึงกันไปใหญ่โต





ซึ่งฉากโลกแห่งความลับดังกล่าว เป็นซีนที่นักแสดงหนุ่มมาดเข้ม "พล-พูลภัทร" เผยความลับให้แฟนละครได้รู้ว่าเขานั้นมีชู้รักซ่อนอยู่ ซึ่งซีนนี้เขาต้องเข้ากับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่อย่าง "เอิร์ธ-ณัฐนันท์" ที่ในเรื่องนั้นเป็นสามีของ "ยุ้ย-จีรนันท์" งานนี้ เมื่อเผยความจริงออกมา แฟนๆ ต่างต้องยกนิ้วให้กับการแสดงของทั้งคู่ที่เข้าขากันจนมีเคมีบางอย่างที่คนทางบ้านสัมผัสได้ จนแฟนละครอินตาม ด้วยลีลาชั้นเชิงอันยอดเยี่ยม เล่นเนียน ทำเอาสาววายยืนถือป้ายส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดสนั่นโซเชียลกันเลยทีเดียว





สมกับประสบการณ์อันโชกโชนที่นักแสดงทั้งสองสั่งสมกันมา ครั้งนี้ถือว่า "ตีบทแตก" เพราะ "แอ้ม ศิรประภา" ภรรยาตัวจริงของหนุ่มเอิร์ธถึงกับโพสต์ไอจีหลังชมการแสดงสุดเนียนนีของสามี ว่า “ว้อยยยย ขนลุกกกกกก  #พีคมากแม่ #ตะวันอาบดาว #เดชาปราณนท์ #Ch7HDDramaSociety” อันนี้ต้องยอมนะเพราะเล่นกันเก่งกาจขนาดเมียยังแอบสงสัยในตัวสามีเลย