ขายเก่ง !! "สายฟ้า - พายุ" ได้ของเล่นใหม่ แววเศรษฐีสดใสแบกเงินเป็นถุงๆ

2020-05-25 15:55:00

ขายเก่ง !! "สายฟ้า - พายุ" ได้ของเล่นใหม่ แววเศรษฐีสดใสแบกเงินเป็นถุงๆ

Advertisement

ตื่นเต้นสุดๆ "สายฟ้า - พายุ" ได้รับเซอร์ไพรส์จาก "น้าพลอย ชวพร" เป็นเครื่องเล่นชุดใหญ่ ส่อแววพ่อค้าหัวใสมาแต่ไกล !!



"ของเล่นครัว ของเล่นครัว ใครซื้อมาให้ล่ะ ?" เสียงเล็กๆ ที่แฝงความตื่นเต้นของเด็กน้อยไร้เดียงสาสองคน "สายฟ้า-พายุ" ที่ไถ่ถามกับ "น้าพลอย ชวพร" ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่าใครกันนะที่ใจดีซื้อของเล่นมาให้แบบชุดใหญ่ๆ ใส่มาเต็มบ้าน โดย "น้าพลอย" เองก็รีบตอบไปว่า "ใครล่ะ จะใครล่ะ" แต่เหมือนดูเป็นประโยคบอกเล่าเสียมากกว่า ลองเชิงว่าพวกเธอก็รู้อยู่แล้วยังมาทำเป็นถามอีก แหมๆๆ สองเด็กเจ้าเล่ห์ทั้งสองคงอยากจะรีบแกะกล่องออกมาเล่นในทันใดเลยล่ะสิ 






เป็นบ้านที่อบอุ่นพร้อมกับมีกิจกรรมให้ทำกันอย่างสนุกสุขสันต์แทบทุกๆ วันจริงๆ ยิ่งช่วงกักตัวต้องรักษาระยะห่างจากโรคโควิด 19 ด้วยแล้วแม่ชมก็มักพาสองเด็ก "สายฟ้า-พายุ" ไปทำกิจกรรมแบบเรียบง่ายกัน ที่บ้านของคุณยาย ซึ่งคุณแม่สายแฟ "ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต" นั้นเมื่อว่างเว้นจากงานเมื่อไหร่เป็นต้องสรรหาของเล่นแจ่มๆ ชิคๆ มาให้ลูกๆ เพื่อเป็นการเพิ่มทักษะต่างๆ ในวัยเด็กเสมอๆ โดยคราวนี้ไม่ใช่คุณแม่ชมที่ทำหน้าที่จัดหาของเล่นอันเป็นประโยชน์ต่อลูกๆ หรอกนะ แต่เป็นสาว "พลอย ชวพร" เพื่อนคนสนิทของคุณแม่ชมนั่นเอง ที่หลงเลิฟความน่ารักของพ่อสายและพี่ยุจนหัวปักหัวปำ ทำเอาต้องสั่งซื้อของเล่นชุดบิ๊กบึ้มให้แก่ฝาแฝดทั้งสองตลอดเวลา 





และด้วยความที่สองหนุ่มน้อยนั้นกำลังเติบโตเข้าสู่วัยอยากรู้อยากเห็นเป็นที่สุด จึงมีอะไรหลายๆ อย่างที่น่ารักน่าชังตามวัยหลุดออกมาให้แฟนๆ ได้อมยิ้มตามและขำขันกันทุกวัน ซึ่งสาวพลอยเองก็เป็นหนึ่งคนที่หลงรักความไร้เดียงสานี้ จนต้องมีของเล่นมาเสิร์ฟให้พี่สาย-น้องพา ตลอดเวลา 





กับของเล่นชิ้นล่าสุด ที่น้าพลอยจัดสรรมาอย่างใหญ่ใส่ความอลังการ โดยสาวพลอยได้โพสต์คลิปลงอินสตแกรมส่วนตัวเผยคลิปวินาทีที่พี่สายฟ้าและน้องพายุ ได้เห็นกล่องของเล่นกล่องใหญ่ ซึ่งด้านในเป็นชุดเคานต์เตอร์คิดเงินเหมือนตามห้างสรรพสินค้า ซึ่งหนูน้อย "พายุ" ถึงกับเอ่ยถามว่า "ของเล่นครัว ใครซื้อมาให้ล่ะ" โดยน้าพลอยที่เป็นคนซื้อมาให้ ได้ตอบกลับไปว่า "แหม !! จะใครล่ะคะพี่ยุพี่สาย" 



ต่อมา เมื่อสองหนูน้อย "สายฟ้า-พายุ" ได้แกะกล่องลองของเล่นใหม่ไป ทำให้แฟนคลับทั้งหลายต่างเห็นแววความร่ำรวยของสองแฝดมาแต่ไกล เพราะระหว่างที่พี่สายฟ้าแว้นไปส่งของไป ฝ่ายน้องพายุก็เอาแต่ก้มหน้าก้มตาเก็บเงินลงถุงใบใหญ่ลูกเดียว จนแม่ชมต้องพูดขึ้นว่า "ยุทำไมเราเป็นแบบนี้ เราเป็นแบบนี้ไม่ได้นะ"  โอ้โห แววเสี่ยแววมหาเศรษฐีส่อมาตั้งแต่เด็กเลยนะเนี่ยเจ้ายุตัวดี