เฟียซมาก “แอฟ-จุ๋ย” เผยภาพร่วมงานกันเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว สวยดุกินกันไม่ลง

2020-05-25 15:35:58

เฟียซมาก “แอฟ-จุ๋ย” เผยภาพร่วมงานกันเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว สวยดุกินกันไม่ลง

Advertisement

ความสนิทสนมมีมานานเป็น 10 ปี “แอฟ ทักษอร” เผยภาพสมัยวัยรุ่นถ่ายแบบร่วม “จุ๋ย วรัทยา” ลุคสวยดุกินกันไม่ลง แฟนๆ แห่การันตีสวยเป๊ะไม่เปลี่ยนทั้งคู่


เรียกได้ว่านอกจากจะมีสนิทสนมและมีมิตรภาพดีๆ ต่อกันแล้วนั้น ก็ถือว่าเป็นนางเอกสาวคู่ซี้ที่มองตาก็รู้ใจกันอีกต่างหาก สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งคนสวยอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจิรญ” และสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ซึ่งนอกจากจะมีความซี้สนิทกับแม่แล้วนั้น ลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องปีใหม่” ก็ยังติดและหลงรัก “น้าพุฒ-น้าจุ๋ย” ไม่น้อยเลยทีเดียว




ซึ่งเห็นมิตรภาพที่น่ารักแน่นแฟ้นของทั้งคู่ขนาดนี้แล้ว หลายคนก็อาจจะไม่รู้ว่าแอฟและจุ๋ยมีความสนิทสนมให้กันมานานกว่า 10 ปีแล้ว นอกจากนี้สองสาว “แอฟ-จุ๋ย” ก็ยังเคยได้ร่วมงานถ่ายแบบประชันสวยในลุคดุๆ ในนิตยสารเล่มเดียวกันอีกต่างหาก




โดยล่าสุด “แอฟ ทักษอร” ก็ได้เผยภาพย้อนวัยไปไกลถึง 10 กว่าปี เมื่อครั้งที่เจ้าตัวและ “จุ๋ย วรัทยา” ได้ร่วมงานถ่ายแบบด้วยกัน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแท็กไปหาสาวจุ๋ย และได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า… “สมัยวัยรุ่นก็ fierce ไม่เบา @warattaya”







ซึ่งสาวจุ๋ยเองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวแอฟแซวความสวยมาดดุของทั้งคู่ว่า… “เฟียซสุดๆ ค่ะ”

และทางด้านจุ๋ยก็ได้เผยภาพเดียวกันกับแอฟ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า… “พี่แอฟส่งมาให้ดูค่ะ คิดถึงจัง สมัยวัยรุ่นของพวกเรา @aff_taksaorn ”




แน่นอนว่างานนี้คุณแม่ลูกหนึ่งอย่างสาวแอฟ ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์เอ่ยชมความสวยไม่เปลี่ยนของสาวจุ๋ยว่า… “สิบกว่าปีผ่านมา ทำไมจุ๋ยเหมือนเดิมคะ ?!?”  

ส่วนทางด้านสาวจุ๋ยก็ไม่ยอมถูกชมอยู่ฝ่ายเดียว เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์สาวแอฟด้วยข้อความว่า… “พี่แอฟเหมือนเดิมกว่าจุ๋ยอีก”




ซึ่งงานนี้เรื่องของความสวยเหมือนเดิม เป๊ะไม่เปลี่ยนของทั้งคู่นั้น แฟนๆ และชาวเน็ตก็ได้เข้ามาทำหน้าที่คอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า สวย เป๊ะ ไม่เปลี่ยนทั้งคู่จ้า







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aff_taksaorn , warattaya