ยังสบายดี “โฟร์” พูดแล้วสาเหตุที่น้ำหนักไม่ถึง 40 บอกได้กลับมาทำงานก็เดี๋ยวก็อ้วนขึ้น !

2020-05-25 13:35:06

ยังสบายดี “โฟร์” พูดแล้วสาเหตุที่น้ำหนักไม่ถึง 40 บอกได้กลับมาทำงานก็เดี๋ยวก็อ้วนขึ้น !

Advertisement

ผอมแต่แข็งแรงและสุขภาพดี “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยสาเหตุที่น้ำหนักลด เหลือไม่ถึง 40 กก. เพราะคุมอาหารและออกกำลังกาย พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ บอกถ้าได้กลับมาทำงานคงอ้วนขึ้นแน่นอน


หลังจากที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับและบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการหลายคนเป็นห่วงเรื่องความผอม และน้ำหนักที่ลดลงเหลือน้อยมากๆ ของนักแสดงสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” แถมยังเห็นกระดูกไหปลาร้าแบบชัดเจนสุดๆ ไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น สาวเจ้าก็ได้รับคอมเมนต์ทักท้วงเรื่องสรีระที่ผอมเกินไปและได้รับความห่วงใยไม่น้อยเลยทีเดียว 

(อ่านข่าว : “โฟร์” เผยภาพสวยแอบแซ่บ แฟนๆ แห่โฟกัสหุ่น ‘ผอมเกิน’ จนน่าห่วง)

(อ่านข่าว : ผอมเกินไปแล้ว ! “โฟร์” เผยตัวเลขน้ำหนักล่าสุด น้อยจนน่าตกใจไม่ถึง 40 กก.)




โดยงานนี้ “โฟร์ ศกลรัตน์” ก็ได้ออกพูดถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยข้อความชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…




“ได้อ่านคอมเมนท์หลายๆ คนเป็นห่วงเรื่องความผอม ขอบคุณนะคะที่เป็นห่วง แต่ว่าเราสบายดีค่ะ แล้วที่ผอมลงเพราะดูแลเรื่องการกินมากขึ้นช่วงที่กักตัวอยู่บ้าน และออกกำลังกายเกือบทุกวัน ผลที่ได้มาคือทำมา 1 เดือน จาก 44.70 เหลือ 39.80 #ผอมแบบแข็งแรงสุขภาพดี”







ซึ่งหลังจากที่สาวโฟร์ได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น คุณแม่คนสวยอย่างนักร้องสาว “เบนซ์ พริกไทย” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวโฟร์ว่า… “ชอบตอน 44”

ทางด้าน “โฟร์ ศกลรัตน์” ก็ไม่พลาดที่จะตอบกลับไปว่า… “เดี๋ยวกลับมาทำงานก็คงไม่ได้คุมเรื่องอาหารแล้วอ่าาา อ้วนขึ้นแน่นอนคุณแม่ ^^”

ได้ยินแบบนี้แล้วคนที่เป็นเรื่องน้ำหนักและสรีระภายนอกของสาวโฟร์ก็ไม่ต้องพะวงกันเกินไปนะจ๊ะ เพราะอีกเดี๋ยวเดียวก็จะได้เห็นสาวเจ้ากับมามีน้ำมีนวลกันอย่างแน่นอน






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : khunfour