ไม่ได้หนีใคร “ซาร่า” เคลียร์เรื่องปิดไอจี หลังถูกโยงเป็นคุณแม่เทงาน ฮุบเงินไม่ยอมคืน !

2020-05-25 11:55:13

ไม่ได้หนีใคร “ซาร่า” เคลียร์เรื่องปิดไอจี หลังถูกโยงเป็นคุณแม่เทงาน ฮุบเงินไม่ยอมคืน !

Advertisement

ไม่ได้กลัวอะไร “ซาร่า คาซิงกินี” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกโยงเป็นคุณแม่เทงานแล้วไม่ยอมคืนเงิน พร้อมแจงปมปิดไอจี เผยไม่ได้หนีปิดเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ฝากถึงคนที่อยากเผือกก็กดติดตามมา แม่ไม่ดุ ! 


เรียกได้ว่าช่วงนี้วงการบันเทิงมีเรื่องมาให้ได้ตามสืบส่องกันอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นข่าวคราวเรื่องความรัก แฉคนนู้น-เมาท์คนนี้ ซึ่งก็ทำเอาบรรดาขาเมาท์และนักสืบโซเชียลแทบจะไม่ได้พักหายใจหายคอกันเลยทีเดียว อย่างเช่นเรื่องของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสวยแซ่บสายสตรองอย่าง “ซาร่า คาซิงกินี” ที่อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องมาให้บรรดาชาวเน็ตได้เมาท์ หลังจากที่เพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาเผยแฉว่ามีดาราลูกติดโดนจ้างให้ทำอาหาร แต่สุดท้ายดันเทเค้าแล้วไม่คืนเงินอีกต่างหาก

 



ซึ่งหลังจากที่มีคนคาดเดาไปต่างๆ นานา ลากสาวซาร่าเข้าไปเกี่ยวเรื่องนี้ด้วยแล้วนั้น ก็ทำให้เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นในโลกโซเซียล



จนล่าสุด (24 พ.ค. 2563) “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ได้ออกเปิดใจเคลียร์ประเด็นดังกล่าว ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Sarah Casinghini” โดยคุณแม่คนสวยสุดสตรองก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า…




“Ig ตั้ง private มานานแล้วค่ะ ไม่ได้เพิ่งปิดเพราะไม่ได้หนีใคร ไม่ได้กลัวอะไรค่ะ คนติดตามอยู่จะรู้ ชอบตั้งให้เป็นส่วนตัว แต่จะโดน ผจก. ดุให้เปิด (เพราะทำงานต้องเปิด) แต่ก็เปิดในบางครั้ง (ตอนผจก.ไม่เอะใจ555) คือแค่อยากโพสต์ให้เฉพาะผู้ที่สนใจติดตามเราเท่านั้น จะได้ไม่ไปเกะกะสายตาคนที่ไม่ติดตาม Ig ไม่มีไรมากหรอก ไลฟ์สไตล์ชีวิตทั่วไปกับลูก






ทุกอย่างในโลกโซเชียลก็แค่ส่วนหนึ่งที่เราให้รับรู้ แต่มันไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตจริงเรา แค่บางส่วนที่เราอนุญาตให้เห็น ให้รู้ มันติดสินอะไรมากไม่ได้หรอกค่ะ ไม่มีไรให้ (อิโมจิเผือก) นะ แต่ถ้าอยาก (อิโมจิเผือก) ก็ไม่ได้คิดไรมาก

เอาที่คนติดตามสบายใจ เพราะกดรับทุกท่านที่ขอติดตามค่ะ แม่เป็นคนใจดี ไม่ดุ ดุเฉพาะกิจเฉยๆ” 

ภายหลังจากที่สาวซาร่าได้โพสต์ข้อความกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาฟนๆ และชาวโซเชียลต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับคุณแม่ลูกหนึ่งกันสนั่นเลยทีเดียว 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sarahcasinghini

ขอบคุรเฟซบุ๊ก : Sarah Casinghini