ไม่อวบอิ่มไม่อินเลิฟ ! “ขวัญ” เสิร์ฟลุคสวยสาย ฝ. ดันเจอวิจารณ์แรง แบบนี้คือสวยใช่มั้ย ?

2020-05-25 10:35:59

ไม่อวบอิ่มไม่อินเลิฟ ! “ขวัญ” เสิร์ฟลุคสวยสาย ฝ. ดันเจอวิจารณ์แรง แบบนี้คือสวยใช่มั้ย ?

Advertisement

คนชอบลุคแบ๊วอาจจะเข้าไม่ถึง ! “ขวัญ อุษามณี” เผยความสวยสไตล์สาย ฝ. ดันโดนชาวเน็ตวิจารณ์แรง หลังเจอความอวบอิ่มสุดขัดใจ คอมเมนต์แซะไม่สวย แถมน่ากลัว !


เรียกได้ว่านับวันยิ่งฉายแววความเป็นนางเอกสาวสาย ฝ. ขึ้นทุกวัน สำหรับ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามชมความสวยที่เจ้าตัวได้เสิร์ฟให้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยๆ แล้วนั้น ก็จะเห็นว่าสาวขวัญมักจะจัดเต็มความเป็นสาวสาย ฝ. ตามไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบของตัวเองให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ




แต่งานนี้ก็ไม่วายมีหลายคนที่ไม่ได้ชื่นชอบสไตล์เดียวกันกับเจ้าตัว แถมยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์วิ่งแจ้นเข้ามาหานางเอกสาวอย่างสนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่สาวขวัญได้เผยคลิปเล่นกับกล้อง อวดมุมสวยๆ ของใบหน้าหลังจากที่แต่งหน้าเสร็จ แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวไป ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แซะความสวยสาย ฝ. ของสาวขวัญสุดแรงในทำนองว่า…






“แบบนี้สวยใช่ไหม ทำไมเรามองแล้วดูน่ากลัวอ่า” , “ขวัญสวยนะแต่ขวัญน่าจะเปลี่ยนช่างแต่งหน้าแต่งหน้าไม่สวยเลยดูน่ากลัวมากกว่าสวย” , “ทำไมดูพยายามให้เหมือนฝรั่งจัดอ่ะ เหมือนดาราหนังเอ็กซ์นะลุคนี้ น่ากลัวๆ” , “ทำไมไม่สวยเหมือนแต่ก่อนเลยค่ะ” , “ดีดหรอครับ” , “น่ากลัว” , “ไม่สวยอ่ะ กลัว” และอื่นๆ อีกมากมายหลายคอมเมนต์






แต่นอกจากนี้แล้วก็ยังมีคอมเมนต์ของหลายคนที่เข้าใจและเข้าถึงความเป็นสายฝ. ของ “ขวัญ อุษามณี”  จึงได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า… “รสนิยมแบบนี้เค้าเรียกว่าสาย ฝ คุณป้าๆ น้าๆ อาจยังไม่เข้าถึงรสนิยมแบบฝรั่ง” , “สไตล์นี้ดูดีแบบ ฝ. ค่ะ ไทยส่วนใหญ่ชอบแบ๊วๆ เลยอาจจะเข้าไม่ถึง”

พร้อมกันนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่ได้เข้ามาต่อว่าข้อความที่ออกไปทางแซะ และวิจารณ์แรงๆ ในทำนองว่า มารยาทีที่ดีคือไม่ควรวิจารณ์คนอื่น ถ้าคิดว่าไม่สวยก็เก็บไว้ในใจอย่าพูดออกมาทำให้เค้าเสียความรู้สึก






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kwanusa9