จากเด็กใต้สู่คนดัง “เก่ง ธชย” เผยเมื่อ 8 ปีที่แล้ว เปลี่ยนลุคล่าฝันจนสำเร็จ

2020-05-24 15:10:01

จากเด็กใต้สู่คนดัง “เก่ง ธชย” เผยเมื่อ 8 ปีที่แล้ว เปลี่ยนลุคล่าฝันจนสำเร็จ

Advertisement

เก่งสมชื่อ “เก่ง ธชย” เล่าความทรงจำในอดีตเมื่อ 8 ปีแล้ว นั่งรถทัวร์จากภูเก็ตมาไล่ตามฝันที่ กทม. คิดไม่ถึงว่าการเปลี่ยนลุคในวันนั้น จะเปลี่ยนชีวิตไปตลอดกาล


เรียกได้ว่าเป็นนักร้องดังมากความสามารถอีกหนึ่งคนที่ตัดสายสะดือแจ้งเกิดให้กับตัวเองจากเวทีประกวดชื่อดังอย่าง “เดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์” สำหรับหนุ่ม “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” เจ้าของเพลงฮิตติดหูหลากหลายเพลงอย่าง “หัวใจทศกัณฐ์” , “ล้มลุกคลุกคลาน” , “โซซัดโซเซ” และอื่นๆ อีกหลายเพลง




ซึ่งก่อนจะที่เจ้าตัวจะเป็นที่รู้จักของแฟนคลับนั้น หนุ่มเก่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความมุมานะ ไล่ตามความฝันของตัวเองอยู่ไม่น้อย โดยเมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา “เก่ง ธชย” ก็ได้เผยความทรงจำเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ที่เจ้าตัวได้นั่งรถที่ภูเก็ตเพื่อมาไล่ตามความฝันที่กรุงเทพฯ ให้ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...




“วันนี้ เมื่อ 8 ปีที่แล้ว รูปนี้ถ่ายที่ท่ารถทัวร์ที่ภูเก็ต จำได้ว่านั่งรถทัวร์จากสายใต้ ไปออดิชั่น the voice ที่ภูเก็ต ถ่ายโดย @suay_sarocha ใครจะไปรู้ว่าการตัดใจในวันนั้น ลุกมาใส่เสื้อผ้าและทำผมแบบนั้น จะเปลี่ยนชีวิตเราไปตลอดกาล #thevoicethailand #thevoice #tachaya #kengtachaya”








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kengtachaya