“กุ๊บกิ๊บ” อวดภาพมนุษย์แม่ หัวยุ่งเสื้อหลวม แฟนๆ แห่โฟกัสความสวยและผอมเร็วมาก

2020-05-24 14:05:43

“กุ๊บกิ๊บ” อวดภาพมนุษย์แม่ หัวยุ่งเสื้อหลวม แฟนๆ แห่โฟกัสความสวยและผอมเร็วมาก

Advertisement

วิถีคุณแม่ลูกอ่อนที่แท้ทรู “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เผยชีวิตหลังคลอด “น้องเป่าเป้ย์” 10 กว่าวัน ต้องอยู่ในสภาพหัวยุ่งไม่มีเวลาสวย แต่เหล่าแฟนคลับต่างเห็นพ้องต้องกัน ขนาดไม่มีเวลายังสวย ดูดี และผอมเร็วเวอร์


แม้ว่าชีวิตคุณแม่ลูก 2 จะค่อนข้างวุ่นวายเวลาพักผ่อนน้อยไปหน่อย แต่คุณแม่ยังสาวไซส์มินิอย่างสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ภรรยาสุดที่รักของหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ kpn” ก็ยังไม่พลาดที่จะอัพเดตความน่ารักในแต่ละวันของลูกสาวทั้งสอง “น้องเป่าเปา” และ “น้องเป่าเป้ย์” ให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ 




นอกจากนี้คุณแม่ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ยังได้เผยมุมความวุ่นวายของการเป็นแม่ลูกอ่อนหมาดๆ หลังจากที่คลอดลูกสาวคนที่ 2 มาได้ 10 กว่าวัน ให้แฟนๆ ได้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง




อย่างล่าสุด (24 พ.ค. 2563) สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในสภาพสวมเสื้อหลวมโคร่งเพื่อพร้อมให้นม หัวยุ่งไม่มีเวลาหวี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า...






“*Mommy Life ชีวิตของแม่ลูกอ่อนที่แท้จริง!! หัวเหอต้องยุ่งไม่มีเวลาหวี !!! ชุดต้องถอดง่ายพร้อมเปลือย (ให้นมตลอด!!) และคุณอาจจะต้องอยู่ในสภาพนี้เกือบทั้งวันถ้าเลี้ยงลูกคนเดียวและถ้ามีลูก 2 ด้วยแล้ว!!! บันเทิง !!! #จีจีแม่ลูกอ่อนอีกครั้ง”

โดยหลังจากที่สาวเจ้าได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจคุณแม่ลูกอ่อน และเอ่ยชมเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าขนาดหัวยุ่งไม่มีเวลาแต่งสวย ยังดูดีขนาดนี้ ทั้งนี้หลายคนก็ยังสังเกตเห็นว่าหุ่นคุณแม่ลูกสองหมาดๆ นั้น เริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทาง ผอมลงมากแล้ว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gggubgib36