“เป้ย” ขุดภาพแซ่บอวยพรวันเกิด “เมย์” ไม่วายอวดได้จูบก่อน “บิ๊ก” แฟนหนุ่มสุดที่รัก

2020-05-24 12:55:50

“เป้ย” ขุดภาพแซ่บอวยพรวันเกิด “เมย์” ไม่วายอวดได้จูบก่อน “บิ๊ก” แฟนหนุ่มสุดที่รัก

Advertisement

ซีนนี้เพื่อเพื่อนซี้สุดที่รัก “เป้ย ปานวาด” โพสต์ภาพแซ่บ อวยพรวันเกิด 39 ปี “เมย์ พิชญ์นาฏ” ไม่พลาดแซวไปถึงหวานใจเพื่อน รูปนี้ได้จูบก่อน “บิ๊ก อัครวัชร” อีก


เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนซี้สุดที่รักที่มีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกันมาตั้งแต่นานนมเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวสวย “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” และคุณแม่ลูกสองสุดสวยแซ่บ “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” ซึ่งเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 39 ปี ของเพื่อนรักอย่างสาวเมย์พอดิบพอดี แน่นอนว่างานนี้เพื่อนดีเด่นอย่างสาวเป้ยก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดให้กับเพื่อนสาว




โดยงานนี้ “เป้ย ปานวาด” ก็ได้ขุดภาพเก่าสุดแซ่บ เมื่อครั้งที่เคยจูจุ๊บปากกับสาวเมย์ มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความอวยพรเพื่อนเลิฟว่า...




“เราก็อยู่กันมาด้วยกันหลายงานแล้วเนอะเพื่อนเนอะ ขอให้เราอยู่ด้วยกันแบบนี้ สุขก็สุขไปด้วยกัน ทุกข์ก็คอยอยู่เป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไปนะ สิ่งที่อยากให้พิชชี่สมหวังตลอดก็คือเรื่องความรัก ตอนนี้เห็นพิชชี่มีความสุข เค้าก็มีความสุขด้วยนะ Happy birthday นะจ๊ะเพื่อนรัก @maypitchy ป.ล.รูปนี้ได้จุ๊บกับพิชชี่ก่อนบิ๊กอีกนะ”

เรียกได้ว่าดีกรีภาพอวยพรนั้นแซ่บซี้ดไม่แพ้เจ้าของวันเกิดกันเลยทีเดียว แต่งานนี้ไม่รู้ว่าอะไรคือการอวดแฟนเพื่อนอย่างหนุ่ม “บิ๊ก อัครวัชร” ว่าได้จูบก่อนกันจ๊ะสาวเป้ย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ppanward maypitchy