แจ้งจับ! ชายเปลือยกายกลางถนน อ้างอากาศร้อน

2020-05-24 11:10:54

แจ้งจับ! ชายเปลือยกายกลางถนน อ้างอากาศร้อน

Advertisement

นึกว่าไม่ใช่คน! พบชายถอดเสื้อผ้าเปลือยกายนอนบนถนนกลางดึก รถวิ่งผ่านวิดเหยียบ แจ้ง จนท.ตำรวจหาตัววุ่น กลัวเกิดอันตราย

วันที่ 23 พ.ค. เวลาประมาณ 22.20 น. ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นได้รับแจ้งจากพลเมืองดี มีคนเปลือยกายนอนกลางถนน รถวิ่งผ่านเกือบเหยียบ เป็นชายอายุประมาณ 40 กว่าปี บริเวณถนนบ้านสนม – บ้านหนองบัวแดง หน้าศาลาทางเข้าบ้านหนองคู ต.โพนโก อ.สนม จ.สุรินทร์

ผู้สื่อข่าวจะเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ สภ.สนม เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชายเปลือยกายกำลังเดินบนถนนมุ่งหน้าไปยังบ้าน หนองบัวแดง ต.โพนโก อ.สนม จ.สุรินทร์ โดยมีรถกระบะผู้แจ้งขับตามอยู่ห่างๆ ซึ่งผู้สื่อข่าวเองก็ไม่กล้าลงไป กลัวจะเกิดอันตราย เพราะไม่แน่ใจว่าเป็นชายคลุ้มคลั่งหรือสติไม่ดีหรือไม่ สักพักจึงตัดสินใจจอดรถ แล้วตะโกนถามอยู่ข้างๆ เหมือนจะคุยรู้เรื่องจึงเข้าไปใกล้ๆ โดยผู้แจ้งลงจากรถอยู่ด้านหลังห่างๆ ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าจะไปไหน จะไปบ้านข้างหน้า แล้วถามว่าทำไมถึงไม่ใส่เสื้อผ้า จึงได้คำตอบว่า อากาศมันร้อน ผู้สื่อข่าวอาสาจะไปส่งแต่ชายเปลือยกายกลับบ้านว่าไม่เป็นไร ผมเดินไปดีกว่า จะวิ่งออกกำลังกายด้วย จากนั้นชายเปลือยกายก็วิ่งไป จึงพากันขึ้นรถขับตาม เมื่อไปถึงหัวสะพานใกล้บ้านหนองบัวแดง ชายดังกล่าวก็เลี้ยวขวาเข้าไปถนนคู่ห้วย




เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง จะพากันค้นหาแต่ไม่เจอ จึงหยุดการค้นหา เมื่อสอบถามชาวบ้านพลเมืองดี ผู้แจ้งได้บอกว่า (ขอสงวนชื่อ) ตนกลับมาจากบ้านสนม ขับรถจะกลับบ้านโพนโก พอมาถึงบริเวณสามแยกทางเข้าบ้านหนองคู ต.โพนโก หน้าศาลาริมทาง เห็นชายเปลือยกายนอนอยู่กลางถนน ตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นคน นึกว่าอะไรสักอย่างวางบนถนน พอขับมาใกล้ๆ ถึงกับผงะรีบหักหลบ คนนอนกลางถนน รถวิ่งมาก็ไม่ยอมลุก ตนจึงจอดรถ สักพักชายดังกล่าวก็ลุกขึ้น ตนจึงแจ้งนักข่าวให้แจ้งตำรวจ เพราะกลัวเกิดอันตราย ไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวจะคิดสั้นฆ่าตัวตายหรือเปล่า หรือสติไม่ดี แต่ตนก็ไม่กล้าลงไปดู จอดรถอยู่ห่างๆกลัวเกิดอันตราย