สยบข่าวเมาท์ “ชมพู่” โพสต์แบบนี้ หลังถูกจับจ้องเป็นซุปตาร์ ถูกปลดจากพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง !

2020-05-24 10:25:12

สยบข่าวเมาท์ “ชมพู่” โพสต์แบบนี้ หลังถูกจับจ้องเป็นซุปตาร์ ถูกปลดจากพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง !

Advertisement

ใครโดนปลดกลางอากาศไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ไม่ใช่แม่ “ชมพู่ อารยา” โพสต์ภาพย้อนวันวานเมื่อครั้งดินพรมแดงเมืองคานส์ พร้อมแคปชั่นเคลียร์สยบข่าวเมาท์ หลังถูกโยงเป็นซุปตาร์ถูกปลดจากพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง


กลายเป็นที่จับตามองไม่น้อยหลังจากที่มีข่าวลืออกมาอย่างหนาหูว่า นางเอกซุปตาร์ถูกปลดออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางแบรนด์ดัง ซึ่งหลังจากที่ข้อมูลนี้ถูกเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้างแล้วนั้น ก็ทำเอาบรรดาชาวโซเชียลต่างพากันคาดเดาไปต่างๆ นานา โยงไปถึงซุปตาร์มากหน้าหลายตา ซึ่งงานนี้ก็มีหลายคนจับจ้องไปที่ซุปตาร์สาวคุณแม่ลูกแฝดอย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” 




แต่ทว่าล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณแม่ลูกแฝดก็ได้มีการเคลื่อนไหว คล้ายเป็นการสยบข่าวเมาท์ดังกล่าว โดยงานนี้สาวชมพู่ก็ได้โพสต์ภาพตัวเอง เมื่อครั้งที่ได้ไปเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัลปารีส (ประเทศไทย) พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ได้ระบุแคปชั่นประกอบไว้ว่า...






“ถึงปีนี้ไม่มีคานส์ แต่ชมและลอรีอัลเมคอัพขอส่งกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคน และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในวงการบันเทิง-ภาพยนตร์เช่นเคย..เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ที่ช่วยให้ผู้หญิง มั่นใจและรักในคุณค่าของตัวเองตลอดมา



Remembering the Cannes Film Festival from last year as I should have been there with my #lorealparisfamily right now! #womenmakecinema #cannes2020”




ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้เผยภาพดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยสมกับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และอยู่คู่กับออรีอัลมานานจนสาวชมพู่ได้กลายเป็นภาพจำลองไปแล้วกันไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นอันว่างานนี้สาวชมพู่ก็ได้ออกมาแย้มๆ ให้ได้หายสงสัยกันแล้วว่าเธอนั้นยังคงนั่งเก้าอี้เป็นพีเซนเตอร์ต่ออยู่นั่นเอง





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : chomismaterialgirl