เกือบแล้ว !! "มาร์กี้" ทัก "คิมเบอร์ลี่" ทันที หลังรู้ที่มาของชื่อแรกก่อนเข้าวงการ

2020-05-24 09:40:15

เกือบแล้ว !! "มาร์กี้" ทัก "คิมเบอร์ลี่" ทันที หลังรู้ที่มาของชื่อแรกก่อนเข้าวงการ

Advertisement

เอ้าเพื่อนรักเราเกือบเหมือนกันเลย !! "มาร์กี้" รีบคอมเมนต์ทันที หลัง "คิมเบอร์ลี่" เผยชื่อแรกที่คุณพ่อคุณแม่ตั้งให้ ...



ช่วงนี้เป็นช่วงเผยเบื้องลึกเบื้องหลังของตัวเอง เพราะอะไรรู้ไหม เพราะยังไม่มีรายการไหน เปิดถ่ายทำอะไรเลยน่ะสิ ก็ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาของการเฝ้าระวังโควิด 19 จะกลับมาป่วนเมืองอีก ทางรัฐบาลจึงระมัดระวังเรื่องการชุมนุมชนและการอยู่รวมกันเป็นจำนวนมาก ทางดารานักแสดงทั้งหลายเลยว่างมาแฉปูมหลัง ขุดประวัติตัวเองมาแฉเสียเอง โดยไม่ต้องมีพิธีกรมาถามเกริ่นนำเข้ารายการ อย่างล่าสุด ที่สาว "คิมเบอร์ลี่" นางเอกระดับแถวหน้าของวงการ ได้โพสต์ภาพเธอถ่ายภาพคู่กับดอกเดซี่สีสวยๆ ในแจกันใสแจ๋ว พร้อมกับบรรยายเรื่องลับๆ ที่ไม่เคยมีใครล่วงรู้มาก่อนว่าชื่อเดิมของเธอนั้นที่คุณพ่อและคุณแม่ตั้งให้ ก็คือ Daisy หรือ Desiree ซึ่งฟังๆ ดูแล้วน่ารักเหมาะสมกับความกระจุ๋มกระจิ๋มของสาวคิมจริงๆ 






ซึ่งด้านเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "มาร์กี้" ได้รีบเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เธอและคิมเกือบมีชื่อเหมือนกันเสียด้วย เพราะชื่อสเปนของเธอคือ "มาการิต้า" ซึ่งเป็นชื่อเรียกของดอกเดซี่ในภาษาสเปนนั่นเอง โอ๊ะโอวววว นี่มันช่างบังเอิญเสียจริงๆ  





ในห้วงเวลาของยุคใหม่ยุคที่เรียกกันว่า "นิว นอร์มัล" เกิดกระแสพึ่งพิงอิงธรรมชาติของเหล่าศิลปินดารากันมากมาย เรียกได้ว่า เจอร้านขายต้นไม้ที่ไหนเป็นต้องจัดหามาใส่ที่บ้าน กลายเป็นงานอดิเรกชิ้นใหม่ของชาวบันเทิง ที่จะต้องจัดสวนมีมวลหมู่ดอกไม้อยู่รายรอบ ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ดีอีกแบบของการอยู่บ้านเฝ้าระวังโควิด ทั้งนี้ สาวคิมเบอร์ลี่ก็เป็นอีกหนึ่งดาราที่ทันกระแอย่างคนอื่นๆ ด้วย โดยเธอมีกิจกรรมยามว่างเป็นการจัดดอกไม้นานาชนิด อาทิ ทิวลิป กุหลาบ โบตั๋น คาร์เนชั่น ฯลฯ เพื่อสร้างสีสันให้ที่พักอาศัยน่าอยู่เพิ่มพื้นที่สีเขียว มีชีวิตชีวาราวกับอยู่ในสวน และหนึ่งในดอกไม้ที่ คิมเบอร์ลี่ นำมาจัดในแจกันนั้นคือดอกเดซี่ สีขาวน่ารัก นอกจากจะโพสท่าสวยๆ แข่งกับดอกไม้แล้ว เธอยังมีเรืองราวของดอกเดซี่มาเล่าให้แฟนคลับได้รู้กันอีกด้วย





โดย คิมเบอร์ลี่ บอกว่าตอนเด็กๆ คุณพ่อคุณแม่ของเธอได้ตั้งชื่อเธอว่า เดซี่ Daisy หรือ Desiree "My parents named me Daisy/Desiree before Kimberley tho"




ซึ่งหลังจากที่ คิมเบอร์ลี่ ได้เผยชื่อตอนเด็กที่เป็นความลับไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนให้ได้รู้ เพื่อนสนิทอย่าง มาร์กี้ ราศรี ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่าเราเกือบจะชื่อเหมือนกันแล้วเพราะ มาการิต้า ชือเดิมของเธอ คือชื่อเรียกของ ดอกเดซี่ ในภาษาสเปนนั่นเอง "We almost have the same name tho Margarita is like Daisy in spanish"





โอ๊ะๆๆ เรื่องแบบนี้มันต้องตื่นเต้นขนาดนั้นเลยจ๊ะ สาว "พลอย หอวัง" เพราะน้องหนูถึงกับเข้ามาเมนต์ถามว่า "Realy ?"  โดยสาว "คิมเบอร์ลี่" ได้ตอบกลับไปว่าเธอใช้ชื่อเดซี่อยู่ประมาณหนึ่งเดือนก่อนที่คุณพ่อคุณแม่จะตั้งชื่อใหม่ว่า "คิมเบอร์ลี่" และใช้มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งทำให้แฟนๆ รู้จักและมีชื่อเสียงด้วยชื่อชื่อนี้ แต่หากสาวคิมไม่ได้เปลี่ยนชื่อไปเสียก่อนวงการบันเทิงบ้านเราจะต้องมีนางเอกลูกครึ่งสุดสวยที่ชื่อเดซี่นะเนี่ย แหมๆๆ เก๋ๆ แถมไม่ซ้ำใครอีกซะด้วย