ขนหน้าแข้งมิร่วง "กาละแมร์" ควักเงินร่วม 7 หลักรีโนเวทห้องใหม่ กลายเป็นสตูดิโอสุดเก๋ !!

2020-05-24 12:05:54

ขนหน้าแข้งมิร่วง "กาละแมร์" ควักเงินร่วม 7 หลักรีโนเวทห้องใหม่ กลายเป็นสตูดิโอสุดเก๋ !!

Advertisement

เนรมิตบ้านใหม่ให้กลายเป็นสตูดิโอสุดคูล "กาละแมร์" อินกระแส "นิว นอร์มอล" ทุ่มเงิน 7 หลักรีโนเวทบ้านใหม่



ช่วง COVID-19 นี่กระแสแต่งบ้าน ซื้อต้นไม้มาแรงมากจริงๆ แต่ที่เห็นจะไปไกลจนกู่ไม่กลับกันแล้ว น่าจะเป็นสาวสวยสุดปังอย่าง "กาละแมร์-พัชรศรี" เพราะที่ผ่านมาถือเป็นสาวที่ชีพจรลงเท้าตลอดเวลาไม่เคยได้ตัวอยู่ติดบ้านนานขนาดนี้ และพออยู่บ้านนานก็ต้องหาอะไรทำ ใครจะคิดว่าจุดเริ่มต้นจะเกิดจากการเริ่มเข้าวงการสาวกซีรีส์เกาหลี พอสาวแมร์ต้องนั่งดูซีรีส์นานๆ เลยเพิ่งรู้ว่าโซฟาที่บ้านมันนั่งไม่สบาย ก็เลยต้องถึงขั้นรื้อบ้านซื้อโซฟาใหม่






และจากโซฟาก็กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ลามไปนู่นนี่นั่น จนตอนนี้แทบจะเรียกว่าเปลี่ยนโฉมจากคอนโดฯ สไตล์หรู กลายเป็นคอนโดฯ สุดแนวด้วยของตกแต่งแนวซาฟารี พร้อมสารพัดต้นไม้ และนางก็กระซิบมาว่านางไปเหมากระถางและต้นไม้มาจนเจ้าของต้องปิดร้านในทันทีเพราะไม่เหลือของให้ขายเลยทีเดียว... โอ้วววว ทั้งสวยรวยและบ้านหรูเลิศจริงๆ  





สมกับเป็นคนจริง ทำจริง แถมเวลาช้อปก็จริงจังมากจ้ะแม่...เพราะได้ยินมาว่าที่หมดไปก็ร่วมๆ 7 หลัก!!...แต่ก็นั่นแหละสวยเก่งฉลาดฉบับสาวแมร์ แต่งบ้านทั้งทีก็ต้องจัดให้คุ้ม เพราะบ้านสวยของนางก็ได้กลายเป็นสตูดิโอสุดเก๋สำหรับถ่ายคลิป โปรโมตสินค้าดัง HiPowershot ได้แบบไม่มีเบื่อ...สวยรวยสมาร์ตไม่มีใครเกินต้องยกให้เลยจ้าแม่