รักแหละดูออก ! "กาละแมร์" หยอดคำหวานชวนซึ้ง "น้าเน็ก" อึ้งงานนี้จะว่ายังไง ?

2020-05-24 11:35:45

รักแหละดูออก ! "กาละแมร์" หยอดคำหวานชวนซึ้ง "น้าเน็ก" อึ้งงานนี้จะว่ายังไง ?

Advertisement

ประโยคนี้อ่านดีๆ มีคำว่า "รัก" ซ่อนอยู่ "กาละแมร์ พัชรศรี" โปรยคำหวานใส่ "น้าเน็ก" เพื่อนๆ แห่มาแซว ต่อจากนี้เข้าขั้นคนรักแล้วใช่ไหม ?




เป็นช่วงที่ต้องอยู่ติดบ้านนานวันเข้าก็พานจะให้คิดถึงคนนั้นคนนี้ไปทั่ว แต่กับคนนี้นี่ไม่ได้เลยนะ จะโพสต์อะไรถึงคนนี้เป็นต้องโดนจับตาตลอด สำหรับ "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" ที่ล่าสุดทำเอาด้อมคู่จิ้นสะท้านอีกแล้ว หลังโพสต์ไอจี ว่า




"ไม่เจอกัน 2 เดือน มีเรื่องคุยกันมากมาย มีเรื่องดีใจด้วยกัน มีเรื่องยินดีซึ่งกันและกัน ดีใจที่มีพ่อจ๋าอยู่ในโมเมนต์ดีๆของชีวิตจ้ะ"





แล้วๆๆ ยังไงล่ะ ก็เป็นเรื่องน่ะสิ เพราะถ้อยคำหวานๆ แบบนี้ไม่ใช่จะมีกันบ่อยๆ เล่นเอาแฟนคลับที่รักใคร่ในคู่จิ้นคู่นี้ถึงกับลั่นกดไลค์ใช่กดเลิฟกันยกใหญ่ แถมเหล่าเพื่อนสนิทก็กรูกันเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงแซวๆ แต่ก็มิวายถามถึงเรื่องงานแต่งกันอีกแล้ว 



เป็นที่รู้กันอยู่ในวงกว้างว่าแฟนคลับเทคมีเอาต์ต่างแอบลุ้นให้สองพิธีกรลูกเล่นเยอะอย่าง "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" และ "น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา" ตกลงปลงใจคบหาเป็นแฟนกันจริงๆ เพราะอินจากที่ทั้งสองทำงานร่วมกันอย่างเข้าขา มีเคมีที่ตรงกัน จนมาถึงมิตรภาพที่ดีที่ทั้งสองมีให้ต่อกันมาโดยตลอด แถมยังมีมุมมองของคนที่ผ่านโลกมาด้วยกันอย่างคนคุ้นเคย จนถึงขั้นมีสรรพนามเรียกแทนกันว่า "พ่อจ๋า" "แม่จ๋า" อีกด้วย เหล่านี้จึงสร้างโมเมนต์ดีๆ ให้แฟนคลับทั้งหลายคิดฟินจิ้นกันไปต่างๆ นานาว่าทั้งคู่นั้นควรจะต้องคิดแผนวางอนาคตไว้ด้วยกันได้แล้ว 





ซึ่งในช่วงวิกฤติโควิด 19 ที่ยังคงอยู่ในสถานการณ์เฝ้าระวังอยู่ ทั้งสองจึงเป็นอันต้องพักงานและแยกย้ายกันกักตัวบ้านใครบ้านมัน การถ่ายทำรายการเป็นอันต้องหยุดพักได้ชั่วคราว งานนี้แม่จ๋าคงจะเว้นว่างจากขายของจึงมีเวลาคิดถึงสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิตนานถึง 2 เดือน นั่นก็คือ "พ่อจ๋า" เลยโพสต์อินสตาแกรมบ่งบอกถึงความคิดถึงน้าเน็กเพื่อนคนพิเศษ แถมตามด้วยการหยอดคำซึ้งๆ ด้วยประโยคที่ว่า "ดีใจที่มีพ่อจ๋าอยู่ในโมเมนต์ดีๆ ของชีวิตจ้า" แหมๆๆ เล่นใช้คำซึ้งๆ แบบนี้ มีหรือที่แฟนคลับและเพื่อนๆ จะปล่อยให้โมเมนต์ดีๆ อย่างนี้หลุดมือไปได้ จึงขนกองทัพกันเข้ามาแซวกระหน่ำซัมเมอร์เซลส์



เชื่อเหลือเกินว่า หมดห้วงเวลาการกักตัวนี้ไปแล้ว ทั้งสองคนต้องมีอะไรอัพเดตชีวิตของกันและกันมากมายเลยทีเดียว ยังไงก็โพสต์อัพเดตด้วยละกันนะจ๊ะ สาวแมร์ ว่า หลังจากที่เจอ "น้าเน็ก" แล้ว คุณทำอะไรกับเขาเป็นอันดับแรก กระโดดกอด หอมแก้ม หรือว่า...อิอิ