"เคอรี่"แถลงไล่ออกแล้ว พนง.รุมยำ รปภ.หมู่บ้าน

2020-05-22 18:30:54

"เคอรี่"แถลงไล่ออกแล้ว พนง.รุมยำ รปภ.หมู่บ้าน

Advertisement

"เคอรี่"ออกแถลงการณ์ยันไล่ออกพนักงาน รุมยำ รปภ.หมู่บ้าน ชี้เหตุประพฤติตนไม่เหมาะสม

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.63 บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ออกหนังสือแถลงการณ์กรณีพนักงานร่วมขับรถของบริษัท รุมทำร้ายร่างกายพนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยระบุข้อความ ว่า สืบเนื่องจากพนักงานร่วมขับรถจากบริษัท บิ๊กบูม ทรานสปอร์ต จำกัด ทำร้ายร่างกายพนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ขอเรียนให้ทราบ ว่า เรากำลังเร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อช่วยเหลือและรับผิดชอบต่อผู้เสียหาย จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยพนักงานดังกล่าวเป็นพนักงานร่วมขับรถจากบริษัท บิ๊กบูมฯ ไม่ได้เป็นพนักงานประจำของบริษัทฯโดยตรง




อย่างไรก็ตามเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดได้ผ่านการเจรจาไกล่เกลี่ยจนเป็นที่เข้าใจอันดีแก่คู่กรณีทั้งสองฝ่ายแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงให้พนักงานคนดังกล่าวพ้นสภาพจากการเป็นพนักงานทันที เพราะทางบริษัทไม่สนับสนุนพนักงานที่ประพฤติตนไม่เหมาะสม

ทั้งนี้บริษัทได้จัดให้มีการฝึกอบรมเพื่อปรับปรุงการบริการของพนักงานของเราในทุกภาคส่วน และยังร่วมกับบริษัทต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเร่งพัฒนาและยกระดับการบริการ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด จึงเรียนมาเพื่อทราบ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)