ตร.บุกรวบพระหื่น ใช้ปืนจี้ขืนใจสาว 13

2020-05-22 13:30:34

ตร.บุกรวบพระหื่น ใช้ปืนจี้ขืนใจสาว 13

Advertisement

ตำรวจบุกจับ "พระหื่น" ออกอุบายแชทลวงสาว 13 ไปกินข้าว ก่อนใช้ปืนจี้ล่วงละเมิดทางเพศ

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.63 พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปราม สั่งการให้ตำรวจกองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม สนธิกำลัง พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.ชัยบาดาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน สภ.ชัยบาดาล เข้าจับกุม พระศิวกรทรัพย์ กันหา อายุ 50 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดชัยบาดาล ในฐานความผิดกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้พระรูปดังกล่าวได้พูดคุยติดต่อ กับ ด.ญ.แอร์ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปีผ่านโลกโซเชียลในพื้นที่ ต.เกาะรัง อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี โดยปิดบังว่าเป็นพระสงฆ์ ก่อนขับรถยนต์เก๋งไปรับน้องแอร์ (นามสมมุติ) เพื่อไปรับประทาน




โดยขณะพูดคุย พระศิวกรทรัพย์ อ้างว่าจะให้เงินน้องแอร์ ใช้จำนวนมาก หลังจากนั้นใช้อาวุธปืนยังคับข่มขู่น้องแอร์ ไปกระทำอนาจารที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัว จ.ลพบุรี พร้อมกักขังตัวไว้ หลังเกิดเรื่อง น้องแอร์ จึงตัดสินใจแจ้งให้ผู้ปกครองรับทราบ ก่อนที่ผู้ปกครองจะพาเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจับกุม พระศิวกรทรัพย์ ได้ในที่สุด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว พระศิวกรทรัพย์ ไปทำการสึก พร้อมตรวจค้นภายในรถ พบเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้เต็มหลังรถ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชัยบาดาล เพื่อดำเนินคดีไปตามกฎหมาย