ถอดเก่งจนโดนแซว "หมาก" แฮปปี้แฟนละครไทย-จีน ชอบ

2020-05-22 12:10:21

ถอดเก่งจนโดนแซว "หมาก" แฮปปี้แฟนละครไทย-จีน ชอบ

Advertisement

​โดนแซวหนักว่าถอดเก่งแทบทุกตอนที่ละครออกอากาศสำหรับ “พี่เธียร” หรือ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ในละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ล่าสุด กระแสตอบรับแฟนละครที่ไทย เรตติ้งดีดสูงขึ้นทุกสัปดาห์ ส่วนที่จีนก็แว่วว่ายอดวิวเตรียมแตะร้อยล้านแล้วทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้สุดๆ โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

​“เป็นอะไรที่ชื่นใจครับ ดีใจมาก รู้สึกหายเหนื่อยเลย ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร นอกจากคำว่าขอบคุณมากๆ ที่แฟนๆ ติดตามชมกันทั้งแฟนชาวไทย และแฟนชาวจีน อย่างตอนนี้ที่จีน ทาง Tencent Video ก็รายงานว่ายอดคนดูจะแตะร้อยล้านวิวแล้ว เรียกว่าดีมากๆ เลยครับ ปลื้มใจมาก ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทั้งคนไทยและคนจีนที่ติดตามชมกันมา ถ้ามีโอกาส ก็อยากจะไปขอบคุณแฟนๆ ชาวจีนที่ประเทศนะครับ” (หัวเราะ)

“ส่วนเรื่องหุ่นแซ่บ โดนแซวมาตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนล่าสุดเลยว่าถอดเก่ง (หัวเราะ) ยิ่งฉากไหนถอดเสื้อ คนจะแทกรูปมาหาเยอะมาก คนชมหุ่นดี หุ่นแซ่บ เอาจริงมันก็เขินนะ อันนี้ต้องยกความดีให้พี่แอน ที่ให้ผมลดน้ำหนัก ลดไปประมาณ 5 กิโล ก็เลยหุ่นดี เพื่อจะเป็นพี่เธียรได้ตามจินตนาการของพี่แอน พี่แอ้ว ผู้กำกับครับ ตอนที่ไปถอดเสื้ออาบน้ำ และตากน้ำฝนกลางแจ้งที่เพิ่งออนแอร์ไป ก็มีเขินๆบ้างครับ เพราะไทยมุงเยอะ แต่ก็เล่นไปตามบทครับ ให้ละครสนุก คนดูแฮปปี้ ตอนนี้ก็ถือว่าหุ่นอยู่ตัวแล้ว ก็รักษามตราฐานนี้ไว้ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ทำให้อ้วน คนถามกันมาเยอะว่ามีถอดเสื้อทุกตอนมั้ย อันนี้ขอให้ดู ให้ลุ้นกันไปทุกตอน รับรองไม่ผิดหวังครับ”