รวบ! สาวชัยภูมิ เปิดกลุ่มลับ ชวนเสียวโชว์หวิวหารายได้

2020-05-21 16:40:04

รวบ! สาวชัยภูมิ เปิดกลุ่มลับ ชวนเสียวโชว์หวิวหารายได้

Advertisement

ตำรวจบุกรวบตัวสาวชัยภูมิ วัย 22 ปี อยู่บ้านหยุดเชื้อโควิด-19 เปิดกลุ่มลับ ชวนดูคลิปสุดเสียว ภาพวาบหวิวผ่านสื่อโซเชียลหารายได้พิเศษ

วันที่ 21 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ไพโรจน์ ขุนหมื่น รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ พ.ต.อ.สรวิศ มาอินทร์ ผกก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ สภ.เทพสถิต ร่วมกันจับกุม น.ส.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ชาว อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยของกลาง โทรศัพท์ 2 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่บ้านพักของ น.ส.อ้อย ใน อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ หลังสืบทราบว่า มีผู้ใช้แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์รายหนึ่ง เผยแพร่ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ในลักษณะเป็นสื่อลามกอนาจารของตนเองลงไปในโซเชียลมีเดีย หลายภาพ ขณะเดียวกันได้มีการพูดชักชวน การขายบริการทางเพศอย่างชัดเจน

ทั้งนี้ จากการสอบถาม น.ส.อ้อย ให้การรับสารภาพว่า ตนได้ทำการเผยแพร่ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวของตนเอง ซึ่งเป็นภาพแนวลามกอนาจารลงไปสื่อในโซเชียลจริง เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวอยู่พักอยู่บ้านว่างๆ จึงมีความคิดอยากหาเงิน โดยใช้เรือนร่างของตนเองในการถ่ายภาพและคลิปในลักษณะลามกเพื่อแลกกับการเข้ากลุ่มลับ โดยผู้สนใจจะต้องโอนเงินจ่ายค่าสมาชิกก่อนเข้าร่วมกลุ่มรายละ 300 บาท ทั้งทางทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก โดยใช้ตัวเองเป็นนางแบบทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว รวมถึงมีการนัดหมายกับสมาชิกในกลุ่มทำการไลฟ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุมตัว เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป