"จียอน" เล่าไทม์ไลน์รัก พร้อมยอมรับว่าเริ่มจีบ "ฮั่น" ก่อน

2020-05-21 16:30:57

"จียอน" เล่าไทม์ไลน์รัก  พร้อมยอมรับว่าเริ่มจีบ "ฮั่น" ก่อน

Advertisement


ถ้าพูดถึงคู่รักที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆฟินๆผ่านโซเซียลออกมาให้แฟนๆได้ยิ้มและเชียร์กันตลอด คงต้องนึกถึงคู่ของ "จียอน"และแฟนหนุ่ม"ฮั่น – อิสริยะ ภัทรมานพ" นี่เลย เพราะว่าตั้งแต่ตกลงเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการทั้งคู่ยิ่งถูกจับตามากขึ้น วันนี้ จียอน ที่ยกครัวมาโชว์ความเป็นแม่ศรีเรือนใน รายการต้มยำอมรินทร์ ได้เปิดเผยความลับที่ไม่อยากเก็บว่าจริงๆแล้วจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ ตัวเองเป็นคนเข้าไปจีบ หนุ่มฮั่น ก่อนเลยทำให้เราทั้งคู่ได้เรียนรู้กันจนกลายเป็น ที่รัก ของกันและกันในตอนนี้



หนูจีบก่อน หนูจีบเขาก่อน เหมือนหนูรู้สึกเองอะ หนูรู้สึกเอง อุ๊ย อยากคุยกับคนนี้ด้วย



ทั้งๆที่เรารู้จักเขามานานแล้ว จังหวะที่มันเปลี่ยน “ฉันไม่รู้สึกกับเธอเมือนเดิมแล้ว” มันเกิดอะไรขึ้น?

หลังจากทำงานเสร็จ หนูแค่ชวนเขาเป็นมารยาทไง เพื่อนร่วมงานอะไรงี้ เพื่อนกันด้วย หลังจากทำงานเสร็จ นี่ก็จะไปกินขนมนะ มาไหม มาได้นะ เพราะว่าแถวบ้านเธออยู่แล้วนี่ แล้วนี่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไร หนูก็ถึงที่ร้านขนมแล้วกำลังจะกินอยู่เลย แล้วเขาก็อยู่ข้างหน้าต่าง หลังจากนั้นเขาก็ถามว่าว่างๆทำอะไรบ้าง มีแฟนหรือยัง นี่ก็บอกว่าไม่มีแต่เขาก็ไม่เชื่อว่าเราไม่มีแฟน

ถ้าผู้ชายเขาถามว่ามีแฟนแสดงว่าเขาก็มีใจ มีความรู้สึกชอบเรานะ เขาถึงกำลังเช็คสถานะ ตอนที่เขาถามว่ามีแฟนหรือยังอะ เราเอ๊ะขึ้นมาเลยไหม?
 


หนูคิดตั้งแต่เขามาหาหนูที่ร้านขนมแล้ว ถ้าไม่มีใจเขาก็ไม่มาหรอก

จียอนกับพี่ฮั่น รู้จักกันมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ว่าก่อนหน้านี้เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อน สถานะมันเริ่มเปลี่ยนไปสักประมาณ?

ประมาณ 2 ปีกว่าแล้วค่ะ

เพิ่งมีการคุยแบบเป็นทางการที่ขอเป็นแฟนลงอิสตราแกรม ?

แต่นั่นก็คือเขาขอเราเป็นแฟนในรอบ 2 ปี เขาแค่ไม่ได้ประกาศว่าเป็นแฟนกัน แต่ทั้ง 2 คนก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นแฟนกัน





ตอนนั้นรู้สึกยังไงบ้างที่เขาทำขึ้นมาให้มันเป็นทางการขึ้น ?

จริงๆตอนนั้นไม่ได้คาดคิดว่าคนอย่างเขาจะทำอะไรแบบนี้ให้กับเรา เพราะว่าเวลาจะถามเรื่องสถานะหรืออะไรแบบนี้ คือพูดเล่นๆอะคะ หนูจะบอกว่า “เฮ้ย เราเป็นแฟนกันไหม” เขาก็จะชอบเปลี่ยนเรื่องให้มันเป็นเรื่องอื่น เขาเป็นคนขี้อายมาก ทุกคนคิดว่าเขาเป็นคนที่แบบพูดอะไรก็ได้ แต่จริงๆเขาเป็นคนขี้อายมากๆ เวลาพูดถึงเรื่องความรักเขาจะอายมาก

เขาเจ้าชู้ไหม?
ไม่นะคะ ถ้าเขาเจ้าชู้ก็คือ หนูก็ไม่ได้อยู่ตรงนี้ค่ะ (หัวเราะ)



ถ้าตามคู่นี้ก็จะเห็นเลยว่าเขาดูแลกันดีมาก อย่างล่าสุดช่วงที่ร้านทำผมถูกปิด ทั้ง 2 คนเขาก็ตัดผมให้กันและกันนะจ๊ะ เป็นไอเดียเขาหรือเรา ที่จะตัดผมม้าให้เขาเป็นพัคเซรอย ?
ตั้งแต่ดูซีรี่ส์ อิแทวอนมา พอดีพี่ฮั่นเป็นคนที่ผมยาวเร็วมากๆ นี่ก็บอกว่า เฮ้ย..ทำเป็นทรงผมพัคเซรอยสิ น่าจะเหมาะดี แต่ช่วงนั้นร้านปิดหมดเลยไงคะ ตัดผมไม่ได้แล้วเขาก็รำคาญผมตัวเอง ก็เลยแบบ ตัดให้ไหม? จริงๆหนูพลาดด้วย ในยูทูปวิธีที่เขาตัดผมหน้าม้าเนี่ย เขาจะให้มัดขึ้นข้างบน แล้วก็ตัดแค่ข้างบน ปล่อยยางออกแล้วมันจะดีมาก แต่สิ่งที่เราทำคือ จริงคือตรงนี้มันต้องยาวใช่ไหมคะ?(กลางศรีษะ) แต่มันสั้นไปด้วยเลย กลายเป็นแบบหญ้า แต่อันนี้คือดีเทลที่ไม่มีใครรู้ เขาก็ทำอะไรไม่ได้เพราะว่าเราตัดไปแล้ว (เสียงอ่อย)

เขาชอบผมทรงนี้ไหม?
เขาอยากตัดผมสั้นอยู่แล้วค่ะ รอบนี้ก็เลยไหนๆก็ไหนๆแล้วก็ลองดู คือมัดยางแล้วต้องตัดข้างบนใช่ไหมคะ เราไปตัดข้างล่าง ตรงนี้(ตรงกลางศรีษะ)มันไม่เหลืออะไรเลย มันสั้นๆ ตั้งแต่วันนั้นเขาก็ใส่หมวกตลอดเวลา