ขอให้รักกันตลอดไป “อั้ม” อวยพรวันเกิด “เมย์” ติดแฮชแท็กซึ้งใจ แต่ดันพีคตอนจบ

2020-05-21 17:25:23

ขอให้รักกันตลอดไป “อั้ม” อวยพรวันเกิด “เมย์” ติดแฮชแท็กซึ้งใจ แต่ดันพีคตอนจบ

Advertisement

มิตรภาพไม่มีวันหมดอายุ “อั้ม พัชราภา” โพสต์ภาพข้อความน่ารักอวยพรวันเกิด “เมย์ เฟื่องอารมณ์” พร้อมติดแฮชแท็กสุดซึ้งกินใจ แต่ดันพีคตอนจบ บอก ‘รักเธอมาก แต่รักลูกเธอมากกว่า’


เรียกได้ว่ามิตรภาพที่สวยงามระหว่างซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และเพื่อนซี้คนสนิทอย่าง “เมย์ เฟื่องอารมณ์” นั้นไม่มีวันหมดอายุเลยจริงๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาสุขหรือเศร้าในชีวิตก็จะเห็นว่าสองสาวนั้นอยู่เคียงบ่าเคียงไหล่ เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันมานานหลายสิบปี




และล่าสุด (21 พ.ค. 2563) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 44 ปี ของเพื่อนรักอย่างสาวเมย์ งานนี้ “อั้ม พัชราภา” ก็ไม่พลาดที่จะส่งคำอวยพรวันเกิดให้กับเพื่อนรัก โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับสาวเมย์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…

“มีความสุขนะจ๊ะพี่เมย์ @mayfuang กะว่าจะเอารูปอัลบั้มพิเศษมาลงละ ถือว่าปีนี้ใจดีกับเธอมากนะ รักเธอมากนะเมย์ เฟื่อง แต่รักลูกเธอมากๆ กว่า #ขอให้เรารักกันตลอดไป”






แม้ว่าจะเป็นเพียงประโยคสั้นๆ แต่ก็ทำให้เห็นถึงความรัก ความจริงใจที่มอบแก่กันของสองสาวได้ไม่น้อยเลย ทั้งนี้ หลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปแล้วนั้น “เมย์ เฟื่องอารมณ์” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับเพื่อนรักว่า… “ขอบคุณนะ รักๆๆๆ” 

ทำเอางานนี้บรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก และความจริงใจในมิตรภาพของทั้งคู่กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_patchrapa mayfuang