ออร่ากระจาย “วุ้นเส้น” เสิร์ฟความสวยแอบแซ่บ จน “มาร์กี้” ทนไม่ไหวแซวความเป๊ะปัง

2020-05-21 15:40:40

ออร่ากระจาย “วุ้นเส้น” เสิร์ฟความสวยแอบแซ่บ จน “มาร์กี้” ทนไม่ไหวแซวความเป๊ะปัง

Advertisement

ว่างแค่ไหนถามใจดู “วุ้นเส้น วิริฒิพา” โพสต์ภาพสวยแซ่บ เสิร์ฟความสดใสจากบ้าน ออร่าพุ่งจน “มาร์กี้ ราศี” ต้องแซว อยู่บ้านต้องสวยขนาดนี้ ?


แม้ว่าเป็นช่วงกักตัวอยู่บ้านเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นเวลานานหลายเดือน แต่นักแสดงสาวสวยแซ่บ สถานะโสดอย่าง “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ก็ไม่ได้ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลยแม้แต่น้อย ซึ่งถ้าหากใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าสาววุ้นเส้นนั้นขยันเสิร์ฟความสวยฉ่ำแอบเซ็กซี่ ตามมุมต่างในบ้านให้ได้กดไลค์กันอยู่เรื่อยๆ




อย่างล่าสุด ที่เจ้าตัวได้หย่อนความสวยออร่าพุ่งขณะที่ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้าน ด้วยการสวมชุดสีสันสดใส แชะภาพกับมวลหมู่ดอกไม้ในแจกันที่เจ้าตัวจัดเองกับมือ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษประกอบว่า...  “Home is wherever I’m with you”






ซึ่งหลังจากที่ความสวยสดใสนี้ถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีเหล่าเพื่อนร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามากดไลค์ คอมเมนต์ชมความสวยไม่สร่าง และออร่าความแซ่บที่พุ่งออกมาไม่น้อยเลย นอกจากนี้ก็ยังเห็นคุณแม่ลูกสองอย่างสาว “มาร์กี้ ราศี” แอบเข้ามาแซวด้วยว่า… “ทำไมอยู่บ้านต้องสวยขนาดนี้”



แน่นอนว่างานนี้สาวสวยแซ่บ อย่างวุ้นเส้นก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับด้วยว่า… “ว่างแค่ไหน”

เรียกได้ว่า สวย สดใส เซ็กซี่ ซาบซ่าน อย่างไร้ติสุดๆ ไม่รู้ว่างานนี้จะต้องทำบุญวัดไหนถึงจะมีโมเมนต์อยู่บ้านสวยๆ แอบแซ่บแบบสาววุ้นเส้นบ้าง อิอิ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : vjwoonsen