ใครมูฟออนก่อนคนนั้นชนะ ? "นิก คุณาธิป" โพสต์จุมพิตสาวคนใหม่ เจอเกรียนด่าขึ้น "มีงกู"

2020-05-21 15:20:34

ใครมูฟออนก่อนคนนั้นชนะ ? "นิก คุณาธิป" โพสต์จุมพิตสาวคนใหม่ เจอเกรียนด่าขึ้น "มีงกู"

Advertisement

เกิดดราม่าถามหามารยาท "นิก คุณาธิป" โพสต์ภาพจูบกับสาวหน้าใส ราวกับเปิดตัวคนรักใหม่ เจอคอมเมนต์สุดเกรียนไม่รู้เหวี่ยงมาจากไหน ...



ก่อนหน้านี้ไม่นานหนุ่มสาวบ้านเคียงข้างไปมาหาสู่พบปะจนเกิดปิ๊งๆ จิงกะเบลกัน เลยตกลงลองมาคบหาดูใจแบบไม่มีอะไรผูกมัด แต่ด้วยเรื่องราวอะไรต่อมิอะไรเข้าถาโถมเยอะแยะเต็มไปหมด คนสองคนที่สัญญาว่าจะฝ่าฟันไปด้วยกัน พลันปล่อยมือเสียอย่างนั้น แต่จะด้วยเหตุผลกลใด ทั้งสองคนก็ยังคงอยู่บ้านใกล้เรือนเคียง ยังคงคอยเมียงมองกันอยู่บ้าง ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ นั้นจะจบลงไปแล้วก็ตาม สำหรับ นักแสดงหนุ่มคนห้าว "นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ" และนางเอกสาวสวยทรงเสน่ห์ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ที่ได้ประกาศยุติความรักที่ลุ่มๆ ดอนๆ ประคับประคองกันมาหลายต่อหลายครั้ง ล่าสุด เหมือนหนุ่มนิกจะมูฟออนได้ก่อน หลังจากที่ไปส่องเห็นโพสต์ภาพจูบแบบดูดดื่มกับสาวปริศนาคนหนึ่ง






แต่แล้วเรื่องความรักครั้งใหม่ (หรือเปล่า ?) ของชายคนนี้ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกจนได้ หลังจากที่หนุ่ม "นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ" ได้โพสต์ภาพนิ่งขณะทีี่เขากำลังจูบกับสาวคนหนึ่ง ด้วยแววตาหวานซึ้งราวกับเป็นคนรักกัน กลับมีชาวเน็ตเข็ดฟันกับภาพที่อยู่ตรงหน้าละมั้ง ถึงกับต้องปรี่รี่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นถ้อยคำที่ค่อนข้างหยาบคาย เลือกใช้คำไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ ว่า "ทำไมมึงเป็นคนอย่างนี้ว่ะอีนิก"





งงสิจ๊ะ งานนี้ ทั้งๆ ที่ก็โพสต์ภาพในที่ของเรา แต่เขาคนใครกลับมาด่ามาว่ากันง่ายๆ แบบนี้ เป็นเหตุให้ "นิก คุณาธิป" ที่ได้เห็นข้อความดังกล่าวต้องเข้ามาตอบกลับใต้คอมเมนต์ดังกล่าวแทบจะทันที ว่า

"มารยาทนิดนึง เพื่อนเล่น ?"



ก่อนที่แฟนคลับคนอื่นๆ จะเข้ามาช่วยเสริม จนกลายเป็นดราม่าย่อมๆ ในโลกออนไลน์



ทั้งนี้ แฟนคลับของหนุ่มนิกที่มีทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เมื่อได้เห็นภาพดังกล่าวก็เข้ามาสอบถามว่า หญิงสาวคนนี้ที่หนุ่มนิกบรรจงจุมพิตนั้น ใช่คนรักคนใหม่จริงหรือเปล่า โดยนิกได้ตอบออกไปสั้นๆ ว่า "ไม่ใช่" เพราะที่ทุกๆ คนเห็นนั้น เป็นภาพบางส่วนของการทำงานเพียงเท่านั้น โดยเขานำภาพบางส่วนจากมิวสิกวิดีโอเพลง "คำขอคนเจ็บ" ของศิลปิน "สงกรานต์" ที่เจ้าตัวได้รับโอกาสให้เป็นพระเอกเอ็มวีเมื่อนานมาแล้ว มาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @nickkunatip เพื่อเรียกแขกแค่นั้นเอง