“แอน” ตอบแล้ว หลังโพสต์ดีใจกับความสำเร็จของ “ชาคริต” ทำสงสัยมีเบบี๋คนที่ 2 ?

2020-05-21 13:45:16

“แอน” ตอบแล้ว หลังโพสต์ดีใจกับความสำเร็จของ “ชาคริต” ทำสงสัยมีเบบี๋คนที่ 2 ?

Advertisement

ความสำเร็จที่ว่าใช่เรื่องเบบี๋หรือเปล่าน๊า “แอน ภัททิรา” ภรรยา “ชาคริต” ตอบแล้ว หลังโพสต์ภาพหน้าเปื้อนยิ้มคู่สามี แสดงความดีใจพร้อมบอกพ่อเก่งที่สุด ! 


เป็นอีกหนึ่งครอบครัวแสนอบอุ่นสุดเรียบง่ายที่หลายคนต่างลุ้นให้มีทายาทคนที่ 2 ออกมาเติมเต็มครอบครัวไม่น้อย สำหรับบ้านของพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” และภรรยาสาว “แอน ภัททิรา” หลังจากที่มีลูกชายสุดน่ารักน่าเอ็นดูอย่าง “น้องโพธิ์” ออกมาเติมสีสันให้กับครอบครัวนานถึง 2 ปีแล้ว






ซึ่งล่าสุด สาวแอนก็ทำเอาหลายคนต่างลุ้นเรื่องการมาของทายาทคนที่ 2 ไม่น้อยเลย หลังจากที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพหน้าเปื้อนยิ้มสุดเปรมปริ่มคู่กับสามีบนที่ดินผืนกว้าง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…

“สำเร็จแล้ววววว… ดีใจกับพ่อนะฮะ เก่งที่ซู๊ดดดด เลย @shahkrit #วิวหากิน”






โดยหลังจากที่ภาพความน่ารักแสนเรียบง่ายดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักแสนธรรมดาของคู่สามีภรรยาคู่นี้กันไม่น้อยเลย นอกจากนี้แล้วก็ยังมีหลายคนเข้ามาถามไถ่ถึงความสำเร็จที่น่ายินดีที่ว่านั้นคือ การมีเบบี่คนที่ 2 หรือเปล่า ?

แน่นอนว่างานนี้ “แอน ภัททิรา” ก็ไม่ได้ปล่อยชาวเน็ตได้สงสัยหรือคิดไปไกลได้นาน เจ้าตัวก็รีบเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับบอกว่าตอนนี้ยังไม่มีเบบี๋ แต่ที่สำเร็จนั้นคือเรื่องงานนั่นเอง




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : monkeyann_9