คุมตัว "ป้ามือมีด" ฝากขัง เครียดหนัก ไม่ยอมกินข้าว

2020-05-21 12:55:45

คุมตัว "ป้ามือมีด" ฝากขัง เครียดหนัก ไม่ยอมกินข้าว

Advertisement

ตำรวจบางแก้วคุมตัวป้ามือมีดแทง รปภ.เสียชีวิต วัย 66 ปี ไปขออำนาจศาลฝากขัง ตลอดทั้งคืนป้ามีอาการเครียดและท้องเสีย

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 21 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้คุมตัวนางพะเยา (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี ผู้ต้องหาแทง รปภ.เสียชีวิต ที่ลานจอดรถเอกชนแห่งหนึ่ง ภายในซอยมิตรภาพ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ไปขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อฝากขังผลัดแรก ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยมีนายทัน อายุ 73 ปี สามีและญาติพีน้องมาเยี่ยมและสอบถามอาการป่วยด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียดตลอดเวลา โดยมีเครือญาติของนางพะเยา เกือบ 10 คนเดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจ

นายทัน ผู้เป็นสามี เล่าว่า นางพะเยามีอาการเครียดไม่ยอมหลับไม่ยอมนอน ข้าวปลาก็ไม่กิน และเมื่อคืนมีอาการท้องเสียตลอดทั้งคืน ส่วนตนหลังเกิดเหตุก็ยังมีบาดแผลให้เห็นตามร่างกาย โดยเฉพาะที่บริเวณเป้าตายังเขียวช้ำอยู่ โดยตนเองได้เข้าเยี่ยมนางพะเยาได้ไม่นาน ก็ต้องออกมาอยู่ข้างนอกเพราะทำใจไม่ได้ เครียดสงสารนางพะเยา ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากและเสาหลักของครอบครัว




ด้านลูกสาวของนางพะเยา เล่าว่า แม่ตนเองตอนนี้ท้องเสียเพราะกินอะไรไม่ได้กินไม่ลงเครียดมาก โดยช่วงเช้าตนเองได้ซื้อยาเข้ามาให้ ส่วนอาการยังไม่ดีขึ้น ส่วนเรื่องเงินประกันตัวตอนนี้ยังไม่มี ต้องเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ถ้ามีช่องทางไหนที่แก้ได้เราก็จะแก้ ก็ได้แต่ให้กำลังใจแม่และสู้ต่อไป ทำร่างกายให้แข็งแรง