แซ่บกว่านี้มีไหมเอ่ย ? ไอซ์ อภิษฎา" กลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่หลังกักตัวโควิด

2020-05-21 12:45:41

แซ่บกว่านี้มีไหมเอ่ย ? ไอซ์ อภิษฎา" กลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่หลังกักตัวโควิด

Advertisement

"ไอซ์ อภิษฎา" กับชุดรัดรูปหรูหราล่าสุด มีใครแซ่บกว่านี้โปรดแจ้งด่วน !!

หลังจากกักตัวไปในช่วงโควิดจนโดนดราม่าขวิดไปหลายรอบ สำหรับ นางร้ายสายสวยเวอร์ "ไอซ์ อภิษฎา" ก็ถึงคราเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป และความสตรองนี้ที่หลายคนยังชื่นชมไอซ์ที่ไม่ได้ยี่หระอะไรกับดราม่าต่างๆ ที่สุกเข้ามาระหว่างกักตัว ทั้งทำจุดหลุดขณะถ่ายคลิปสระผม ไหนจะย่องทำเลสิกช่วง Covid-19 ระบาด ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในช่วงวิกฤติ และการกลับมาคราวนี้เธอแซ่บยิ่งกว่าเดิม





โดยชุดล่าสุดนี้ "ไอซ์" ได้ใส่เพื่อถ่ายรายการ The Rapper รอบ Semifinal คืนสุดท้าย เล่นเอาแฟนๆ ฮือฮาเพราะเป็นอีกครั้งที่เธอสวมชุดรัดรูป PVC (หนังเทียม Bodysuit) สุดเซ็กซี่ เพราะถึงแม้เธอจะว่างเว้นกับการถ่ายงานมาหลายเดือนรูปร่างก็ยังคงเป๊ะปัง เหมือนดังเดิมไม่มีผิด แถมชุดที่ใส่ก็เรียบเนียนไร้จุดสะดุดสายตา เรียกได้ว่าไขมันไม่มีกล้ำกรายทั่วทั้งตัว ซึ่งไอซ์ยังมาตอกย้ำความแซ่บของชุดนี้ในอินสตาแกรมของตัวเองด้วยคลิปเพิ่มดีกรีความร้อนให้ประเทศของเราเข้าไปอีก 

ขอบคุณคลิปจาก IG : yiim_makeup





ทั้งนี้ สาวไอซ์ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนบรรยายโปรโมตรายการเอาไว้ว่า

"วันนี้อากาศดีนะ ดีที่ยังไม่ตาย #ละลายไปหมดแล้วแม่ คืนนี้กลับมาเพิ่มดีกรีความเดือดต่อ กับ The Rapper รอบ Semifinal คืนสุดท้าย ลุ้นว่าใครจะได้ผ่านเข้าสู่รอบ Final ในสัปดาห์หน้ากันบ้าง คืนนี้ทางช่อง workpoint23"


เด็ดไหมล่ะท่านผู้ชม ...