นี่น่ะหรือคือบ้านอดีตเมีย "เสี่ยบุญชัย"..."ปูดำ สรารัตน์" ราวกับอยู่ในละคร

2020-05-21 12:10:42

นี่น่ะหรือคือบ้านอดีตเมีย "เสี่ยบุญชัย"..."ปูดำ สรารัตน์" ราวกับอยู่ในละคร

Advertisement

บ้านให้สไตล์ละครไทย "ปูดำ สรารัตน์" อดีตภรรยา "เจ้าสัวบุญชัย" กว้างขวางโอ่อ่าน่าอยู่ที่สุด ...



หลายคนอาจลืมไปแล้วก็ได้ว่า นักแสดงสาวสวยรวยเสน่ห์คนนี้มีดีกรีเป็นถึงรองนางสาวไทย ปี พ.ศ. 2529 รวมทั้งตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสเอเชียแปซิฟิก อีกด้วย สำหรับ “ปูดำ สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์” อดีตภรรยาของ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” ซึ่งเธอถือเป็นศิลปินอีกคนหนึ่งของวงการละครไทยที่มีผลงานมากมาย อาทิ บ่วงหงส์, ดาวเปื้อนดิน, ปริศนาของเวตาล, อุบัติเหตุ, หมูแดง เป็นต้น






"ปูดำ สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์" หนึ่งในอดีตภรรยาของ "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" ซึ่งเธอเคยเปิดใจถึงสถานะหัวใจที่ปิดตายมานานกว่า 20 ปี พร้อมกับเปิดบ้านที่อาศัยอยู่ในปัจจุบันเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นสไตล์อบอุ่นน่าเข้ามาเยี่ยมเยือนอย่างที่สุด เพราะมีสนามหญ้ากว้างขวางไว้รับแขก อีกทั้งยังสามารถทำกิจกรรมยามว่างกับสมาชิกในครอบครัวได้อีกด้วย



สถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ตอนนี้ก็ว่างค่ะ จริง ๆ ก็ว่างมานานแล้วนะ ประมาณ 15-16 ปี แต่ถามว่ามีคนเข้ามาจีบบ้างไหม ก็มีเยอะนะเพราะว่าตัวพี่เองทำธุรกิจร้านอาหาร แถวนี้มันก็เลยมีพวกทหารตำรวจเยอะ แต่พี่เองกลับมองว่าถ้าเราคบกันเป็นเพื่อนเป็นพี่มันจะยาวกว่าเท่านั้นเองค่ะ"



แสดงว่าก็มีมาจีบจริงแต่ว่าไม่มีใครเข้าวินเลยสักคน ?


"ไม่มีค่ะ ไม่เอาเลย (หัวเราะ)"

กลัวคนจะมองว่าเราวางสเปกสูงเกินไปบ้างหรือเปล่า ?
"รุ่นนี้แล้วไม่มีวางแล้วค่ะสเปก เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังไม่เจอคนถูกใจเท่านั้นเองค่ะ"





ใช้คำว่าปิดตัวเองได้หรือเปล่าสำหรับสถานะหัวใจ ณ ตอนนี้ ?
"ปิดค่ะ เพราะว่าพี่ชอบชีวิตโสด แต่ไม่ใช่ว่าพี่ไม่คิดมีแฟนเลยนะ คือถ้าหากในอนาคตมีคนเข้ามาจีบแล้วพี่เปลี่ยนใจมันก็อาจจะเป็นไปได้ คือมันเป็นเรื่องของอนาคตพี่เองก็ไม่กล้าไปตอบแบบฟันธงขนาดนั้น"

อยู่คนเดียวแบบนี้รู้สึกเหงาบ้างไหม ?
"เหงาค่ะ แต่ว่าอย่างที่ทราบคือถ้าช่วงไหนมีละครพี่ก็จะต้องทุ่มเวลาให้กับกองถ่ายอย่างเดียว ดังนั้นเวลาจะเอาไปเจอใครที่ไหนมันก็ไม่ค่อยจะมีอยู่แล้วค่ะ อีกอย่างการอยู่คนเดียวสำหรับพี่มันก็มีความสุขแล้วนะ ชีวิตมีความสุขดีทุกอย่าง"

“ตอนนี้ก็ว่างค่ะ จริง ๆ ก็ว่างมานานแล้วนะ ประมาณ 15-16 ปี แต่ถามว่ามีคนเข้ามาจีบบ้างไหม ก็มีเยอะนะเพราะว่าตัวพี่เองทำธุรกิจร้านอาหาร แถวนี้มันก็เลยมีพวกทหารตำรวจเยอะ แต่พี่เองกลับมองว่าถ้าเราคบกันเป็นเพื่อนเป็นพี่มันจะยาวกว่าเท่านั้นเองค่ะ”





เรื่องหัวใจที่ไร้สถานะของเธอเราก็รู้จนหมดแล้ว ต่อไปนี้เรามาเข้าบ้านเธอดีกว่า อยากรู้ว่าจะดี๊ดี มีความอลังการแค่ไหน แต่ต้องบอกเลยว่า บ้านสวยแถมมีสไตล์สุดอบอุ่น ไปกันเถอะตามเรามาดูบ้านของ "ปูดำ" กัน



รวมผลงานเด่นดังของสาว "ปูดำ สรารัตน์"