เห็นแล้วใจสั่น “แต้ว” ออกกำลังกายอวดความเฟิร์มสุดสตรอง กล้ามท้องแน่นกระแทกตามาก !

2020-05-21 11:40:26

เห็นแล้วใจสั่น “แต้ว” ออกกำลังกายอวดความเฟิร์มสุดสตรอง กล้ามท้องแน่นกระแทกตามาก !

Advertisement

ทิ้งของกินในมือทันไหม ? “แต้ว ณฐพร” ทำรู้สึกผิดแทบไม่ทัน หลังโพสต์คลิปออกกำลังอวดความสตรอง – กล้ามท้องแน่นๆ ฟิตเฟิร์มเข้าคอนเซปต์สาวสวยสุดสตรอง


เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่ลอยตัวเหนือดราม่าได้แบบสวยสตรองสุดๆ สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ซึ่งตั้งแต่ที่เจ้าตัวได้ปิดฉากรัก 14 ปี กับอดีตหวานใจหนุ่ม “ต้น อาชว์” ไปแล้วนั้น ก็ทำเอาชาวโซเชียลต่างพากันจับตามองไม่น้อย ว่าใครคือไฮโซที่เจ้าตัวนั้นปลูกต้นรักต้นใหม่ด้วย จนกระทั่งมีข่าวแว่วมาว่าเป็นไฮโซพันล้านนามว่า “ณัย ประณัย พรประภา” นั่นเอง




ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาสาวแต้วนั้นได้รับกระแสแอนตี้ และคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่เรื่อยมา ไม่ว่าเรื่องการเต้น TikTok หรือไลฟ์สไตล์การแต่งตัว แต่ทว่าเหล่าคอมเมนต์แง่ลบต่างๆ นั้น ก็ไม่ได้ทำให้นางเอกสาวหยุดทำในสิ่งที่รัก สิ่งที่ชอบไปได้เลย ซึ่งจะเห็นว่าสาวแต้วยังคงอัพเดตกิจวัตรประจำวันในแบบของเจ้าตัวให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ






อย่างล่าสุด “แต้ว ณฐพร” ก็ได้ออกมาหย่อนคลิปออกกำลังกาย โชว์ความฟิตเฟิร์มและสตรองของร่างกายในท่าที่ทำให้เห็นความแข็งแรง และกล้ามท้องแบบชัดๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า… “เหนื่อยปะให้ทาย @wakingbee”



ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวความผอมเพรียว เปรี้ยวฟิตของสาวแต้วกันไม่น้อย จนสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” ต้องเข้ามาถามว่า... “แต้วรู้จักป่ะปาท่องโก๋จิ้มน้ำ นี่อร่อยมากนะ 555”

เชื่อว่าหลายคนที่เห็นความผอมเพรียวสุดสตรองของสาวแต้วนี้แล้ว จะต้องรีบโยนขนมในมือทิ้งหรือไม่ก็ต้องรีบจับพุงตัวเองด่วนๆ เหมือนสาว “สกุล กัญญาภัค” และ “ตูน พิมพ์ประวีณ์” อย่างแน่นอน








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn