ส่อเค้าสัญญาณดี ? “ใบเฟิร์น” ตอบกลับอดีตแฟน “เจโม่” หลังคอมเมนต์แซวภาพสวยปนฮา

2020-05-21 10:45:50

ส่อเค้าสัญญาณดี ? “ใบเฟิร์น” ตอบกลับอดีตแฟน “เจโม่” หลังคอมเมนต์แซวภาพสวยปนฮา

Advertisement

เริ่มกลับมาคุยกันแล้ว ? “ใบเฟิร์น พัสกร” โพสต์ภาพสวยปนฮา จนอดีตหวานใจ “เจโม่ จาตุรนต์” เข้ามาคอมเมนต์แซว เจ้าตัวไม่พลาดตอบกลับ


กลับมาเป็นที่จับตามองอีกครั้ง สำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงสาวสายฮาอย่าง “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” และอดีตหวานใจหนุ่มหล่อทรงอปป้าอย่าง “เจโม่ จาตุรนต์” หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นร้อนรักซ้อนออกมาให้ได้ยินอย่างหนาหู ทำให้ฝั่งสาวใบเฟิร์นต้องเป็นฝ่ายถอยออกมาและยุติสัมพันธ์ที่เพิ่งจะเริ่มได้ไม่นานทันที




แต่ล่าสุด ทั้งคู่ก็มีโมเมนต์ดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ตามสืบเสาะและจับตามองความสัมพันธ์อีกครั้ง หลังจากที่สาวใบเฟิร์นได้เผยภาพสวยทำท่าทางออกไปทางฮาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…

“สดใสเหมือนเดินเล่นในฮาราจุกุ Make up @jdaithailand hair @vit108”







ซึ่งหลังจากที่ภาพความสวยสายฮาของสาวใบเฟิร์นถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนเข้ามากดไลค์ กดคอมเมนต์ความกวนของเจ้าตัวกันยกใหญ่ และหนึ่งในนั้นก็มีอดีตหวานใจอย่างหนุ่ม “เจโม่ จาตุรนต์” เข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ด้วยว่า… “เป็นร้อนหรอครับ”




แน่นอนว่างานนี้สาว “ใบเฟิร์น พัสกร” ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปตอบกลับหนุ่มเจโม่ ด้วยข้อความว่า… “@jaymoeeeee รู้ได้ไง เป็นจริงๆ”

ซึ่งคอมเมนต์ของทั้งคู่มีบรรดาแฟนๆ เข้าไปกดไลค์จำนวนมากเลยทีเดียว แม้ว่าสัมพันธ์หวานของทั้งคู่จะจบลงแล้ว แต่พอเห็นอย่างนี้ก็เชื่อว่าทั้งสองน่าจะเหลือมิตรภาพดีๆ ให้กันอยู่






ขอบคุณรูปจากออนสตาแกรม : ferno_padgonejaymoeeeee