แม่ รปภ.สุดเศร้า ลูกถูกป้าวินแทงดับทำขาดเสาหลัก

2020-05-21 10:25:30

แม่ รปภ.สุดเศร้า ลูกถูกป้าวินแทงดับทำขาดเสาหลัก

Advertisement

แม่ รปภ. สุดเศร้า ลูกถูกป้าขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างแทงตาย ทำครอบครัวขาดเสาหลัก

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.63 นางสุรีพร พลเยี่ยม อายุ 57 ปี มารดาของ นายสถาพร ทองอินทร์ อายุ 37 ปี รปภ.ที่ถูกป้าขับวินจักรยานยนต์รับจ้างใช้มีดแทงเสียชีวิตคาลานจอดรถ เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เพื่อให้ปากคำ พร้อมติดต่อขอเอกสารรับศพลูกชายกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด

นางสุรีพร เล่าว่า สุขภาพของตนไม่ค่อยแข็งแรงเพราะเป็นโรคเข่าเสื่อม เดินเหินไม่ค่อยไหว ยืนยันว่าลูกชายเป็นคนดีและขยันทำงาน ช่วงสมัยเรียนเคยได้รับคำชมจากครูว่ามีลูกชายนิสัยดีจนสามารถเรียนจบ ได้คุยกับลูกชายครั้งสุดท้ายผ่านการโทรทางแอพพลิเคชั่นไลน์ เมื่อกลางดึกวันจันทร์ที่ผ่านมา




ตนยังไม่ทันได้คุยอะไรแบตก็หมดเสียก่อน ตั้งใจว่าจะโทรกลับไปหาลูกแต่โทรไม่ได้เพราะเงินในโทรศัพท์หมด ไม่คิดว่าจะเป็นการคุยครั้งสุดท้ายกับลูก ยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้ที่สูญเสียลูกชายไป ส่วนพิธีฌาปนกิจศพจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์เวลา 16.00 น. โดยทางบริษัท รปภ.ที่ลูกชายทำงานอยู่ จะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

จากการตรวจสอบสมุดบัญชีธนาคารของนางสุรีพร มารดาของ รปภ. พบว่ามียอดเงินอยู่ในบัญชีล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พ.ค.63 เพียง 44 บาทเท่านั้น ส่วนผู้ใจบุญที่มีความประสงค์จะให้ความช่วยเหลือครอบครัวของ รปภ.รายนี้ สามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 063-687-5332 ได้โดยตรง