หนุ่มเลือดร้อนตบ จนท.ฉุนเตือนไม่ใส่แมสก์

2020-05-21 10:20:56

หนุ่มเลือดร้อนตบ จนท.ฉุนเตือนไม่ใส่แมสก์

Advertisement

หนุ่มขายลอตเตอรี่ฉุนขาดใช้แก้วกาแฟตบเจ้าหน้าที่จนหัวทิ่ม อ้างโดนข่มขู่ปมไม่ใส่แมสก์

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.63 นายสาโรช ธัญญเจริญ อายุ 41 ปี ผู้ช่วยเจ้าพนักงานงานป้องกันเทศบาลเขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายเฉลย นุ่มผล อายุ 59 ปี ฐานทำร้ายร่างกายโดยใช้แก้วกาแฟเซรามิคตบศีรษะแตกขณะปฏิบัติหน้าที่ หมอต้องเย็บถึง 2 เข็ม

โดย นายสาโรช เล่าว่า ตนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยเจ้าพนักงานคณะกรรมการควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของเทศบาลเขาพระ ต่อมาได้ออกปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ กระทั่งมาถึงหน้าร้านขายกาแฟ พบนายเฉลย อาชีพขายลอตเตอรี่ ซึ่งตนเคยว่ากล่าวตักเตือนเรื่องไม่สมหน้ากากอนามัยไปเมื่อวันก่อน กำลังนั่งดื่มกาแฟอยู่ในร้าน




ตนจึงเดินเข้าไปหา แต่กลับถูกนายเฉลย กล่าวหาว่าตนบ้าอำนาจและจะแจ้งตำรวจจับ ตนพยายามเดินเข้าไปใกล้เพื่ออธิบายเหตุผลของการว่ากล่าวตักเตือนให้ฟังว่าเพราะเหตุใด แต่จู่ นายเฉลย กลับลุกขึ้นแล้วเอาแก้วเซรามิกที่ใส่กาแฟร้อนๆ ตบมาที่ศีรษะตนที่บริเวณท้ายทอยจนตนหัวคะมำได้รับบาดเจ็บดังหล่าว

ด้าน นายเฉลย ให้การว่า รู้สึกโมโหที่ถูกนายสาโรช เข้ามาต่อว่าเรื่องตนไม่ใส่หน้ากากอนามัย แถมยังพูดจาข่มขู่ว่าจะแจ้งตำรวจให้มาจับติดคุก คนเรามันลืมกันได้บอกกันดีๆ ก็ได้ ทำไมต้องขู่กันด้วย ส่วนที่ตนใช้แก้วกาแฟตบนั้น ตนยอมรับผิด และที่ไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัยเป็นเพราะความขี้ลืมของตน



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 3 ข้อกล่าวหาต่อนายเฉลย ประกอบด้วย 1.ทำร้ายร่างกาย 2.ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และ 3.ฝ่าฝืนคำสั่งคณะการการควบคุมโรคติดต่อ จ.สุพรรณบุรี ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป