ลุ้นทุกวินาทีเลิฟ ! "วิน - ไบร์ท" ควงกันเตรียมโปรเจกต์ใหญ่สุดเซอร์ไพรส์

2020-05-20 16:50:11

ลุ้นทุกวินาทีเลิฟ ! "วิน - ไบร์ท" ควงกันเตรียมโปรเจกต์ใหญ่สุดเซอร์ไพรส์

Advertisement

เตรียมโปรเจกต์ใหม่เซอร์ไพรส์แฟนๆ "วิน เมธวิน" ควง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ซ้อมทำอะไร แฟนคลับจับตาทุกวินาที ...



เรียกได้ว่าน้ำขึ้นต้องรีบตัก หรือจะใช้คำว่า ตีเหล็กเมื่อยังร้อน ก็ถูกต้องทั้งสองอย่าง เพราะคู่จิ้นฟินหวานเวอร์คู่นี้ของเรา เขากำลังขึ้นหม้อสุดๆ หลังจากที่ซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน" จบลงไป ทั้งสองก็เดินสายโปรโมตงานใหม่ ผลงานอื่นๆ อีกมากมายต้องประสบพบเจอกันแทบทุกวันกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้แฟนๆ ที่ติดตามเขารู้ดีว่าสองคนนี้ตัวติดกันตลอด เอๆๆ หรือว่าเขาอยู่ด้วยกันแล้วน้าาา อันนี้ก็ไม่รู้ รู้แต่ว่า มี "น้องวิน" ที่ไหนเป็นต้องเจอ "ท่านชายไบร์ทสุดหล่อ" ที่นั่น




เกินใจจะใฝ่ฝัน ! "วิน-ไบร์ท" ตกใจ แฟนคลับทุ่มเงินซื้อดาว - บิลบอร์ดให้





ล่าสุด แอบเห็นสองหนุ่มควงกันไปเจอพี่เบน Benjamin Tuffnell กันสองต่อสอง หรือว่าทั้งคู่เตรียมจะมีโปรเจกต์ใหม่เซอร์ไพรส์แฟนคลับหรือเปล่าเอ่ย สำหรับนักแสดงหนุ่มสายห้าว “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และหนุ่มน้อยรอยยิ้มสุดหวาน “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” หลังจากที่ซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether the Series” ลาจอไปทั้งคู่ก็ยังคงมุ่งหน้าทำงานที่ถาโถมเข้ามา พร้อมกับหมั่นฝึกฝนตัวเองเพื่อพัฒนาฝีมือการแสดงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแฟนๆ ต่างก็คิดถึงสองหนุ่มพร้อมกับลุ้นทุกวินาทีให้ "ไบร์ท-วิน" มีผลงานคู่กันออกมาให้ชมต่อจากซีรีส์โดยเร็ว 

ซึม เศร้า บาดลึก...เพลงใหม่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เรียกน้ำตาแฟนๆ หลายล้านลิตร (คลิป)





และก็เดาไม่ผิดจริงๆ เมื่อแฟนคลับทั้งหลายได้เห็นภาพ "พี่เบน Benjamin Tuffnell" อดีตสมาชิกวง Silly Fools Band โพสต์ภาพคู่กับ “ไบร์ท” และ “วิน” แถมยังเปรยว่าช่วงนี้ต้องทำงานกับคนวัยใกล้ๆ กัน ฝั่งแฟนๆ ไบร์ทวินจึงคาดกันไปต่างๆ นานา ก็ไม่รู้ว่างานนี้สองหนุ่มเตรียมจะมีโปรเจกต์เซอร์ไพรส์พิเศษเกี่ยวกับงานเพลงหรือเปล่า โดยมีศิลปินรุ่นพี่อย่าง “พี่เบน” เป็นโปรดิวเซอร์ให้ แต่แอบได้ยินเพิ่มมาอีกนิดนึงว่า มีการแต่งเพลงใหม่ที่เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอีกด้วยนะ

“ไบร์ท-วิน” ทำดีที่สุดแล้ว “คั่นกู” ปังตั้งแต่ต้นจนจบ ความฟินจะคงอยู่ในความทรงจำ !!



ก็คงต้องติดตามเซอร์ไพรส์ครั้งนี้กันต่อไป ว่าโปรเจกต์ฟินๆ อันนี้สองหนุ่มจะสร้างโมเมนต์ให้แฟนๆ จิ้นไกลถึงขนาดไหน แต่เท่าที่ดูจากมิวสิกวิดีโอเพลง "คั่นกู" ที่ทั้งคู่เล่น - ร้องเองแล้ว ก็เดาได้เลยว่า ยอดวิวเพลงใหม่คงทะลุไถลเกินกว่าใจจะคิดฝันอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าอีกไม่นานหนุ่มไบร์ทต้องควงน้องวินออกมาเผยโปรเจกต์เริ่ดๆ ครั้งนี้อย่างแน่นอน โปรดรอชมเด้อจ้า