เริ่มกลับมาดี ? “ทาทา ยัง” โพสต์ยินดีกับ “หมอ” ฝั่งสามีไม่พลาดตอบกลับพร้อมติดหัวใจรัวๆ

2020-05-20 17:10:34

เริ่มกลับมาดี ? “ทาทา ยัง” โพสต์ยินดีกับ “หมอ” ฝั่งสามีไม่พลาดตอบกลับพร้อมติดหัวใจรัวๆ

Advertisement

สัญญาณเริ่มดีหรือไม่ได้เป็นแบบข่าวลือ ? “ทาทา ยัง” โพสต์แสดงความยินดี-โปรโมตงาน ให้ “หมอ ฉัตรอดุลย์” ฝั่งสามีไม่วายตอบกลับ พร้อมมอบหัวใจต่อท้าย 3 ดวง


เรียกได้ว่าช่วงนี้ในวงการบันเทิงมีข่าวเมาท์ร้อนแรง ชวนอยากรู้ในความสัมพันธ์หวานกันหลายคู่เลยทีเดียวว่ารักระหว่างสองเราของพวกเขานั้นจะได้ไปต่อหรือพอแค่นี้ ซึ่งหนึ่งในที่กล่าวมานั้นก็มีคู่ของนักร้องสาวยุค 90 คนดังอย่าง “อมิตา ทาทา ยัง” และสามีหนุ่ม “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” ที่เมื่อหลายวันก่อน เพจเมาท์ดาราหลายเพจ ก็ได้ออกมาหย่อนข้อมูลแซ่บซี้ดเสิร์ฟให้บรรดาขาเมาท์และนักสืบโซเชียลได้ทราบกันว่า มีนักร้องดังรอหย่าสามี ซึ่งข้อมูลนี้ก็ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของสาวทาทากันไม่น้อย 




เนื่องจากมีข้อบ่งชี้หลายอย่างที่ทำให้หลายคนคิดว่าต้องเป็นของสาวทาทาและสามี แต่หลังจากที่มีประเด็นให้ได้พูดถึงกันสนั่นบนโลกโซเชียลนั้น ก็ยังไม่ได้รับการคอมเฟิร์มหรือสาวทาทายังไม่ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด  




แต่ล่าสุด (19 พ.ค. 2563) ก็เหมือนจะมีสัญญาณดีๆ ของความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่เกิดขึ้น เมื่อ “ทาทา ยัง” ได้ออกมาโพสต์แสดงความยินและโปรโมตงานช่วยสามีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้มีการแท็กโพสต์ดังกล่าวให้กับสามีหนุ่ม “หมอ ฉัตรอดุลย์” อีกด้วย






ส่วนทางด้านสามีหนุ่มก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับภรรยาสาวด้วยข้อความว่า “Thank you kaaa” พร้อมกับหัวใจสีแดงอีกสามดวง

ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์เริ่มจะกลับมาดี หรือทั้งคู่ไม่ได้มีความขัดแย้งกันตั้งแต่แรก หรืออะไร ยังไง ก็ต้องรอเวลาให้สาว “ทาทา ยัง” ออกมาพูดถึงเรื่องที่ทำให้หลายคนเกิดความฉงนสงสัยนี้อีกที




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tataamitayoungtatamorray